Giải trí

Nhân vật nào có tên xấu nhất trong phim Kiếm hiệp Kim Dung, ‘nghiện’ phim bao nhiêu năm chưa chắc đã biết?

Nhân vật nào có tên xấu nhất trong phim Kiếm hiệp Kim Dung, ‘nghiện’ phim bao nhiêu năm chưa chắc đã biết?

Nhắc đến những nhân vật có tên xấu nhất trong phim Kiếm hiệp Kim Dung không thể bỏ qua 1 nhân vật này, cái tên nói lên sự miệt thị, xúc phạm.

Trong thế giới phim kiếm hiệp Kim Dung, có vô vàn những nhân vật đầy sức hút và đặc sắc, từ những anh hùng dũng mãnh đến những kẻ phản diện tàn ác. Trong số này, có một nhân vật mà tên gọi của họ khiến người xem không khỏi cảm thấy kinh ngạc và tò mò. Đó là nhân vật có tên xấu nhất trong phim kiếm hiệp Kim Dung. Nhưng liệu những người 'nghiện' phim đã biết được về nhân vật này?

Nhắc đến nhân vật có tên xấu nhất phim Kiếm hiệp Kim Dung không thể không nhắc đến Cẩu Tạp Chủng – Thạch Phá Thiên trong “Hiệp khách hành”. Đây là nhân vật chính trong phim, ban đầu Thạch Phá Thiên được mẹ nuôi Mai Phương Cô đặt cho cái tên “Cẩu tạp chủng”, mãi sau đó mới được bang Trường Lạc gán cho cái tên là Thạch Phá Thiên.

3b95388635cbdc9585dajpg-1710316125.jpg
 

Cả đời Thạch Phá Thiên phải chịu nhiều nhục nhã, khinh miệt vì cái tên “cẩu tạp chủng”. Thế nhưng ẩn sau cái tên xấu xí này lại là 1 con người hồn nhiên, lương thiện, tốt bụng. Một ngày nọ, khi mẹ bỏ đi, Cẩu Tạp Chủng xuống núi tìm mẹ và vô tình bị cuốn vào vòng xoáy giang hồ.

Sau này, nhờ học được võ công trên tất cả các bức vách ở đảo hiệp khách, “cẩu tạp chủng” ngày nào đã trở thành cao thủ võ lâm. Chỉ với vài chiêu cơ bản, Cẩu Tạp Chủng đã khiến Bối Hải Thạch phải hổ thẹn, thất bại thảm hại sau khi hắn xưng bá võ lâm với tuyệt kỹ Dịch cân thần công.

158406854123228-thumbnail-1710316129.jpg
 

Càng ngày càng nổi tiếng giang hồ, thế nhưng đến cuối truyện thân thế của “Cẩu tạp chủng” Thạch Phá Thiên lại là 1 dấu hỏi lớn. Những người đọc và xem phim đều hiểu rằng, Cẩu tạp chủng chính là con của Thạch Thanh và Mẫn Nhu, bị Mai Phương Cô cướp về nuôi nấng. Nhưng cuối truyện, cố nhà văn Kim Dung đã cố tình để một dấu hỏi lớn để tạo bi kịch trong tiểu thuyết.