Honda chính thức ra mắt ‘bá chủ côn tay’ mới cửa trên Honda Winner, trang bị át vía Exciter, giá mềm
Honda vừa tung ra thị trường ‘tân binh’ xe côn tay xịn sò và mạnh mẽ hơn cả Winner X và Yamaha Exciter, giá bán cực dễ tiếp cận.
PT Astra Honda Motor (AHM) ra mắt phiên bản nâng cấp mới nhất cho mẫu mô tô phân khối lớn chủ lực của hãng: Rebel 1100. Mẫu mô tô “Urban Cruiser” của Honda với tùy chọn dung tích động cơ 1.100cc không chỉ thể hiện phong cách sống vượt thời gian của người lái, mà còn mang đến sự thoải mái và niềm vui khi cầm lái.
Rebel 1100 giờ đây xuất hiện với một loạt cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái hơn, đặc biệt khi đi đường dài. Tư thế ngồi được cải thiện nhờ thay đổi vị trí ghi-đông và chỗ để chân, kết hợp với yên dày hơn để tăng sự êm ái cho người lái.
Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống điều chỉnh động cơ mới, giúp tăng mô-men xoắn ở dải vòng tua thấp và trung bình, cùng hiệu suất động cơ mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, hệ thống truyền động ly hợp kép (Dual Clutch Transmission – DCT) cũng được nâng cấp giúp việc chuyển số mượt mà hơn, đặc biệt ở tốc độ thấp, tăng sự tự tin khi điều khiển xe trên nhiều điều kiện đường khác nhau.
Sự thoải mái khi lái Rebel 1100 còn được hỗ trợ bởi màn hình TFT 5 inch, nay có thêm tính năng kết nối Honda RoadSync, giúp người lái dễ dàng truy cập thông tin và giải trí trong lúc di chuyển, đồng thời làm nổi bật tính hiện đại của mẫu xe.
Rebel 1100 có hai màu sắc mới: Pearl Hawkseye Blue và Matte Ballistic Black Metallic. Xe được mở bán với mức giá 399.000.000 IDR (khoảng 570 triệu VND).
Rebel 1100 được trang bị động cơ 1.084cc 4 thì SOHC, xy-lanh đôi song song, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 65 kW tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút. Tỷ số nén được nâng lên 10,5:1, với đường kính và hành trình piston là 92mm x 81.5mm, tạo nên đặc trưng mô-men mạnh ở dải vòng tua thấp và trung bình.
Mẫu xe này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ hành trình dài như cruise control, DCT nâng cấp, Throttle by Wire, và các chế độ lái khác nhau.
Ngoại hình Rebel 1100 nổi bật với bánh xe to, thấp, dáng xe bobber gọn gàng, tay lái rộng, cho phép người lái có tư thế ngồi thoải mái và uyển chuyển. Tất cả các chi tiết đều thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ và phong cách. Hệ thống đèn Full LED và phuộc trước có lớp phủ Titanium oxide màu xanh navy đậm.
Màn hình TFT 5 inch tích hợp Honda RoadSync hiển thị đầy đủ thông tin như: chế độ lái, vòng tua máy, cấp số, tốc độ, nhiệt độ không khí, đặc điểm DCT, trạng thái thiết bị kết nối,... Ngoài ra còn có cổng sạc USB dưới yên, tăng thêm sự tiện lợi cho người lái.