Xe máy

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say, càng say càng thấy hay

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say, càng say càng thấy hay

Vespa Elettrica - sản phẩm trong dự án xe máy điện mới của Vespa - vừa tái xuất tại triển lãm xe Auto Expo 2020. Xe mang động cơ điện nhưng vẫn giữ được nét thiết kế xe ga Vespa với những nét đẹp sang, tinh tế và toát lên sự hấp dẫn khó cưỡng.

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say

Vespa Elettrica được trang bị hệ thống động cơ và pin xe, loại động cơ Brushelss DC Motor cho khả năng sản sinh công suất tối đa 3,6 kW, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Cung cấp năng lượng cho động cơ là bộ pin Lithium Lon 4.2 KWHr, sạc đầy chỉ trong vòng 3,5 giờ.

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say

Đặc biệt, Vespa Elettrica có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 70 km/h và có thể đạt tới quãng đường di chuyển đến 70 km. Tuy nhiên, nếu chạy ở chế độ Eco với vận tốc trung bình dưới 45 km/h, xe có thể hoạt động trong phạm vi 100 km.

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say
Xe có nhiều trang bị  hấp dẫn.

Hệ thống treo trước và sau vẫn giống như ở Vespa thông thường. Bộ giảm xóc thủy lực cánh tay trục đơn hoạt động theo hai hướng, phía sau là bộ giảm xóc đơn có thể tùy chỉnh với 4 nấc. Phanh trước loại phanh đĩa với cỡ mâm 200 mm và phanh trống sau.

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say

Cụm đồng hồ trên xe loại kỹ thuật số với màn hình TFT hiển thị rõ nét các thông số của xe. Đèn pha LED khối tròn sang chảnh, các đường nét trên xe được trau chuốt kĩ càng.

Các trang bị khác trên xe:

Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say
Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say
Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say
Vespa Elettrica: Càng ngắm càng say

 

Xe zin thay ECU độ có giúp xe mạnh hơn hay chỉ làm giảm đi độ bền của xe?

(Techz.vn) ECU được ví như bộ não của động cơ, có chức năng mở khóa giới hạn vòng tua cho xe nguyên bản. Vậy việc thay ECU độ có thể mở tua máy giúp xe được mạnh hơn, sự thật có phải vậy?