Mất việc dịp cuối năm, nhân viên Vinpro cảm thấy thế nào với cách đối xử của Vingroup?

Mai Lý, Theo nguoiduatin.vn 25/12/2019 17:39:18(GMT+7)
Mất việc dịp cuối năm, nhân viên Vinpro cảm thấy thế nào với cách đối xử của Vingroup?

(Techz.vn) Dù bị mất việc do Vinpro giải thể nhưng nhân viên của Vinpro vẫn không hề oán trách mà ngược lại còn tri ân Vingroup đầy cảm động.

  • Vợ chồng tỉ phú Phạm Nhật Vượng chuẩn bị có thêm 6000 tỉ chỉ nhờ một động thái
  • Lý do thực sự khiến Vingroup của tỉ phú Phạm Nhật Vượng quyết định 'bỏ' Vinpro và Adayroi
  • Vinpro giải thể, tương lai hàng loạt nhân viên của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ về đâu?
  • Adayroi và VinPro đồng loạt giải thể, báo Nhật lên tiếng nhận xét về Vingroup như thế nào?

VinPro và trang thương mại điện tử Adayroi.com sẽ sáp nhập vào VinID. Là những người trong cuộc, nhân viên của hệ thống VinPro không giấu được sự nuối tiếc khi phải chia tay thương hiệu này. Trên mạng xã hội, rất nhiều tâm tư và lời tạm biệt đã được bộc bạch.

"Đến giờ vẫn còn chưa tin VinPro đóng cửa vì thực sự tiếc lắm. Nhưng nhìn lại thì mọi người đều đã rất cố gắng để hoàn thành công việc mà tập đoàn giao phó. Tạm biệt VinPro. Những bài học từ Vingroup, từ VinPro sẽ là hành trang để chúng tôi bước tiếp ", Ngọc Ý (nhân viên VinPro tại Thanh Xuân, Hà Nội).

Cửa hàng VinPro đóng cửa từ ngày 18/12

"Hãy mãi giữ tinh thần khởi nghiệp như những gì chúng ta đã học hỏi được từ VinPro yêu dấu nhé. Anh chị em sẽ gặp nhau trong 1 thời gian khác, 1 hoàn cảnh khác và 1 công việc địa vị khác. Tạm biệt người bạn đã dậy cho tôi rất nhiều – VinPro", Thương Ri gửi lời cảm ơn đến VinPro.

"Đó là khép lại một cơ duyên, nhưng ngẫm lại, mỗi người sẽ có một cơ hội, một vùng đất mới. Gởi lời chào đến những người đồng nghiệp đã giúp đỡ, yêu thương tôi như một gia đình", tài khoản Nguyễn Linh đăng trên trang cá nhân.

Một số nhân viên cũng đăng tải những hình ảnh gợi nhớ kỉ niệm về VinPro trong suốt thời gian làm việc và đồng hành cùng thương hiệu này.

Với nhiều nhân viên, Vinpro là nơi gắn bó như một gia đình

Trên Fanpage của VinPro, dưới thông báo về việc hãng vẫn tiếp tục bảo hành sản phẩm theo chính sách cùng các dịch vụ gia tăng tặng thêm theo thời hạn, cũng có rất nhiều bình luận gửi lời cảm ơn và tạm biệt đến các nhân viên của VinPro đã hỗ trợ khách hàng trong thời gian qua.

Theo đại diện Vingroup, trung tâm bảo hành của VinPro vẫn được duy trì hoạt động đến hết tháng 12, sau đó phương án tiếp theo có thể là duy trì trung tâm bảo hành hoặc ủy quyền bảo hành cho bên thứ ba.

Đồng thời, trong lần tái cơ cấu của tập đoàn Vingroup (VIC), trang thương mại điện tử Adayroi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ từ 20/12/2019.

Tấm thẻ tên và lời chào tạm biệt Vinpro của V.N.T (trưởng ngành hàng Vinpro)

Hiện tại, khi truy cập vào trang Adayroi.com, khách hàng nhận được lời chào và cảm ơn từ phía sàn thương mại điện tử này: "Adayroi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng và những đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua trong hành trình xây dựng một trang thương mại điện tử của người Việt và vì người Việt".

Việc Adayroi sáp nhập VinID là bước chuyển mình quan trọng nhằm nâng cấp mảng thương mại điện tử thành mô hình "New Retails" – kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống và phương thức bán lẻ trực tuyến (O2O).

Hiện tại, ứng dụng VinID cho phép người dùng tích điểm, tiêu điểm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup, mua sắm qua quét mã QR sản phẩm với tính năng Scan & Go. Ví điện tử cũng đã được tích hợp ngay trên App VinID, liên kết hệ thống 36 ngân hàng trong và ngoài nước.

 

Vợ chồng tỉ phú Phạm Nhật Vượng chuẩn bị có thêm 6000 tỉ chỉ nhờ một động thái

(Techz.vn) Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam dự kiến sẽ nhận chuyển quyền sở hữu hơn 55,6 triệu cổ phiếu VIC của Tập đoàn Vingroup.

Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất