Xe A-Z

Yamaha Exciter 150 màu mới đã có mặt tại đại lý với giá không đổi

Yamaha Exciter 150 màu mới đã có mặt tại đại lý với giá không đổi

Chính thức được giới thiệu ra thị trường đầu tháng 12 vừa qua, phiên bản tem mới và màu giới hạn của Yamaha Exciter 150 hiện đã có mặt tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Giá bán của các phiên bản này vẫn không đổi so với phiên bản cũ. Đợt giới thiệu này được Yamaha hướng dịp Tết Nguyên Đán đang tới gần khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao.

Yamaha Exciter 150 RC phiên bản màu giới hạn tại đại lý ở Hà Nội.

Đáng chú ý nhất là phiên bản màu sản xuất giới hạn dành cho Yamaha Exciter 150 RC. Xe được phối hai tông màu đen – cam tương tự với bản màu mới trên Sirius mới đây.

Dịp cuối năm nay, màu cảm đang trở thành xu hướng mới của Yamaha Việt Nam. Trước đó mẫu xe số ăn khách Sirius hay xe tay ga thể thao NVX 155 ABS cũng được bổ sung màu sắc này.

Trên phiên bản đặc biệt, ngoại thất là sự phối màu nghệ thuật giữa đen và cam bóng. Xe cũng được áp dụng bộ tem mới cho năm 2018.

Phần mặt nạ được sơn chủ đạo màu cam bóng, ngoài ra còn có các chi tiết màu đen tô điểm.

Yếm xe cũng có màu cam bóng kết hợp với họa tiết màu đen và tên phiên bản RC Edition.

Phần ốp 2 bên đuôi xe màu cam bóng đi kèm họa tiết trang trí màu đen và tên xe Exciter 150 RC.

Phần chắn bùn trước là một trong số ít các chi tiết trên xe được sơn màu đen bóng ở phiên bản màu đặc biệt này.

 

Trên bản GP, tem mới được thể hiện ở các chi tiết màu đen và trắng trên nền màu xanh dương đặc trưng. Số 150 trên mặt nạ được đặt chéo thay vì nằm ngang như trên bản 2017, sọc trang trí màu trắng được thay bằng màu đen. Chắn bùn trước cũng chuyển sang màu đen bóng thay vì màu xanh.

Phần yên vẫn có thiết kế 2 màu đen - xanh tuy nhiên các chi tiết trang trí ở phía dưới nay đã được làm mới.

Ngoài tem mới và màu mới, Exciter 150 2018 vẫn sở hữu thiết kế tương tự phiên bản hiện hành.

Bánh trước kích thước 17 inch, lốp 70/90, hệ thống phanh đĩa, giảm xóc ống lồng.

Bánh sau kích thước 120/70 17M, hệ thống phuộc lò xo trụ đơn.

Đèn pha sử dụng bóng Halogen thay vì dạng LED như đối thủ Honda WINNER 150.

Đồng hồ hiển thị là sự kết hợp của Analog và điện tử.

Yamaha Exciter 150 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 150 cc. Kết hợp với hộp số 5 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Exciter 150 GP mới đang được bán lẻ với giá 45.5 triệu đồng và bản RC có giá 45 triệu đồng.

Theo: autopro.com.vn