Đời sống

Saigonese và câu chuyện phía sau sự nỗ lực đập tan những mặt trái của ngành thời trang

Saigonese và câu chuyện phía sau sự nỗ lực đập tan những mặt trái của ngành thời trang

1. Những bước đầu xây dựng với vô vàn khó khăn

Khác với nhiều thương hiệu thời trang trẻ khác, Saigonese được ra đời vào thời điểm mà ngành thời trang nước ta gặp “khủng hoảng” trầm trọng. Chính vì thế mà khó khăn Saigonese phải đối mặt nhiều hơn các thương hiệu trẻ khác. 

Thời điểm Saigonese mới ra mắt, các thương hiệu nội địa đều bước vào những lối mòn. Mẫu mã nghèo nàn, sản phẩm lại kém chất lượng nên không được lòng người tiêu dùng. 

Không chỉ vậy, hệ lụy từ việc bùng nổ thị hiếu mua sắm online trên facebook đã làm vấn đề hàng giả, hàng nhái thêm trầm trọng. Điều này khiến các thương hiệu thời trang mới vô tình bị đánh đồng và nhận được những cái nhìn không mấy thiện cảm. 

Hiểu được điều đó nên ngay từ thời điểm đặt nền móng cho thương hiệu, Saigonese đã nỗ lực hết mình nhằm thay đổi định kiến. Dù phải đối diện với nhiều thử thách mà khó khăn lớn nhất là tiếp cận với người tiêu dùng nhưng Saigonese vẫn luôn cố gắng hết mình để vượt qua. 

2. Hành trình dài không mấy dễ dàng để làm nên tên tuổi 

Ngay từ khi có ý định thành lập Saigonese, đội ngũ ban đầu đã tập trung vào dòng sản phẩm thời trang Unisex. Ở thời điểm đó, các sản phẩm unisex còn khá ít và Saigonese cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi theo đuổi phong cách này. 

Chính vì thế mà thương hiệu còn non trẻ phải mất khá nhiều thời gian để tiếp cận và tạo niềm tin nơi khách hàng. Tuy nhiên, vì vốn có sẵn định kiến với thời trang nội địa nên hành trình tiếp cận khách hàng của Saigonese không mấy dễ dàng. 

Không nản chí trước khó khăn, Saigonese dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm thực sự ấn tượng. Bên cạnh thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng và đầy thu hút, các sản phẩm của Saigonese được đánh giá cao về chất lượng và mức giá hợp lý. 

Ngoài ra, vì là dòng thời trang unisex nên các thiết kế hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính. Một số sản phẩm của thương hiệu này còn có lượt bán ra rất cao với hàng loạt đánh giá 5 sao như quần kaki ống suông, quần short ống xuống hay áo raglan phối viền toàn thân,... 

3. Chạm tới thành công sau những nỗ lực không ngừng nghỉ 

Tính đến thời điểm hiện tại, Saigonese mới chỉ có chưa đầy 8 năm hoạt động. Thế nhưng đây đã và đang là một trong những thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Thiết kế đa dạng, sản phẩm chất lượng lại phù hợp với mọi lứa tuổi nên các items của nhà Saigonese nhận được nhiều sự yêu thích, nhất là với các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng chính là thành tựu đầy ngọt ngào sau biết bao cố gắng của cả một đội ngũ. 

Không những vậy, Saigonese hiện còn đang sở hữu kênh tik tok với lượt tương tác rất ấn tượng. Bằng việc tập trung chia sẻ về sản phẩm cũng như thời trang, tài khoản này thu về hơn 60k người theo dõi và hơn 250k lượt thích sau thời gian ngắn hoạt động. 

Đặc biệt hơn, các video của Saigonese cũng thu hút được lượng người xem rất lớn. Từ đó đưa thương hiệu tới gần hơn với người tiêu dùng trên thị trường. 

Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực, Saigonese và đội ngũ xây dựng thương hiệu đã gặt hái được những thành tựu rất đáng tự hào. Tuy nhiên, Saigonese vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem lại sản phẩm ngày một chất lượng hơn. 

Với cái tâm, cái tầm của người làm nghề, Saigonese luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết để đem đến những sản phẩm hoàn thiện đến từng đường kim mũi chỉ. Vì thế nên đây xứng đáng là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng top đầu thị trường. 

Thông tin liên hệ: 

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@sges.clothing

 

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo cực đơn giản, ai biết được cũng muốn làm theo

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi khi đang trò chuyện trên Zalo để nắm bắt rõ nội dung hoặc để lưu lại những cuộc gọi quan trọng. Vậy hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.