Tài chính

Mỗi ngày Thế Giới Di Động bán 1.400 chiếc đồng hồ

Mỗi ngày Thế Giới Di Động bán 1.400 chiếc đồng hồ

  • Khi khách hàng mang sản phẩm ra đổi, nhân viên Thế Giới Di Động chỉ được phép hỏi một câu duy nhất!
  • Vinmart, Vinmart+ được định giá hơn 70.000 tỷ: 'Vượt mặt’ ấn tượng trước Thế giới di động sau 5 năm
  • Mỗi ngày Thế giới Di động thu về 11 tỷ đồng lãi ròng từ các chuỗi bán lẻ

Kể từ đầu năm 2019, Thế Giới Di Động bắt đầu kinh doanh thêm mảng đồng hồ. Đây cũng là thị trường tiềm năng dành cho doanh nghiệp này khi số lượng đồng hồ bán ra xếp hàng kỷ lục.

Chỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra 75.500 chiếc, tăng 11 lần so với tháng 3/2019. Nhờ con số này mà Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau gần 1 năm ra mắt.

Theo chia sẻ của đại diện Thế Giới Di Động, trong số những mẫu đồng hồ của doanh nghiệp này bán ra, đồng hồ thời trang chiếm 56.500 chiếc, còn lại là đồng hồ thông minh. Nhờ đó mà Thế Giới Di Động mang về doanh thu 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước.

số lượng đồng hồ bán ra của Thế Giới Di Động tăng đều sau mỗi tháng. 

Theo thống kê trung bình, mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ. Chỉ tính riêng 1 ngày 20/10, Thế Giới Di Động đã bán được 6.700 chiếc. Đây là một con số vô cùng ấn tượng trong ngành đồng hồ ở Việt Nam.

Giới chuyên môn cho rằng, sở dĩ Thế Giới Di Động gặt hái thành công như vậy ở mảng đồng hồ là nhờ giá bán được đưa về đúng với giá trị thực. Theo đó, Thế Giới Di Động đã áp dụng nhiều chương trình giảm giá 20% và 40% tuỳ từng sản phẩm và tuỳ từng thời điểm. Đây cũng là một “chiêu” kích cầu tiêu dùng hiệu quả của Thế Giới Di Động.

Thế Giới Di Động liên tục tung ra các chương trình khuyến mại. 

Ngoài ra, hệ thống đại lý của Thế Giới Di Động bao phủ khắp cả nước, nên việc phân phối, bán lẻ đồng hồ cũng dễ dàng hơn. Gần 2.000 cửa hàng cũng là một yếu tố giúp Thế Giới Di Động tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ bán ra 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại nhờ hệ thống cửa hàng shop-in-shop. Mục tiêu của Thế Giới Di Động là sẽ có 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị trường bàn lẻ đồng hồ.

 

Mỗi ngày Thế giới Di động thu về 11 tỷ đồng lãi ròng từ các chuỗi bán lẻ

(Techz.vn) Theo báo cáo doanh thu quý 3 và 9 tháng đầu năm của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động đã đạt 77.769 tỷ đồng, tăng 11.000 tỷ đồng (17%) so với cùng kỳ năm trước, nhưng mới hoàn thành 72% kế hoạch của năm 2019.