Giải trí

1 nữ hành khách thản nhiên 'gác chân thối' khi đi máy bay, hình ảnh cận cảnh gây phẫn nộ

1 nữ hành khách thản nhiên 'gác chân thối' khi đi máy bay, hình ảnh cận cảnh gây phẫn nộ

Một hành khách bị cáo buộc sử dụng tựa đầu của một hành khách khác làm chỗ để chân - gây ra mùi khó chịu khắp máy bay. Theo đó, mạng xã hội Reddit đã xuất hiện 1 bài đăng đi kèm bức ảnh tố cáo về hành động ‘khó chịu’ ở độ cao hàng nghìn mét. Bài đăng này sau đó đã nhận về nhiều phản ứng thể hiện sự phẫn nộ. 

screenshot-1012-1683103951.jpg
 

Theo người đăng ban đầu có tên tài khoản là seefooddiet2200, nữ hành khách thiếu suy nghĩ đã thản nhiên “đôi chân bốc mùi của mình lên tựa đầu ghế” trong 1 chuyến bay.
Các bức ảnh kèm theo cho thấy vị hành khách thiếu ý thức trên đang đặt cả đôi chân đang đi tất của mình của họ trên lưng ghế của hành khách khác giống như đó là một chiếc ghế dài có đệm trên máy bay.

screenshot-1014-1683103951.jpg
 

Để làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn, lỗ thông hơi đã dường như “nổ tung” ngay bên cạnh chỗ ngồi của cô ấy, điều này khiến cho mùi chân của cô nàng này bay xung quanh máy bay.
Ngay lập tức, 1 loạt bình luận chỉ trích vì hành động thô lỗ này đã được nổ ra tên Reddit. “Tôi sẽ là người nói với cô ấy rằng chân cô ấy có mùi và hãy ‘loại bỏ’ chúng đi vì lợi ích của mọi người”-  một người bình luận.

screenshot-1013-1683103951.jpg
 

Một người khác viết: “Rất nhiều người không biết cách cư xử nơi công cộng, họ cũng không xem xét hành vi của họ ảnh hưởng đến những người xung quanh như thế nào. Chỉ quan tâm đến bản thân mình…”

“Và những đứa trẻ đó là lý do tại sao bạn không được phép mang dao lên máy bay,” 1 người khác bình luận đầy châm biếm. 

 

 

Thực hư tin đồn Linh Ka hẹn hò nam diễn viên Hàn Yoon Chan Young: Duyên số hay chiêu trò PR?

Nghi vấn Linh Ka hẹn hò nam diễn viên điển trai Yoon Chan Young khiến dân mạng xôn xao những ngày qua.