Nhịp sống số

Khởi đầu 2012: Kaspersky Lab nhận ba giải thưởng uy tín

Khởi đầu 2012: Kaspersky Lab nhận ba giải thưởng uy tín

Kaspersky Lab đã được phòng thí nghiệm độc lập AV-Comparatives trao giải thưởng “Sản phẩm của năm” dựa trên kết quả kiểm tra tổng thể năm 2011.

 

Ngoài giải thưởng “sản phẩm của năm”, hai sản phẩm Kaspersky Endpoint Security 8 dùng cho Windows và Kaspersky Internet Security 2012 cũng đã được trao chứng nhận VB 100 của tạp chí danh tiếng Virus Bulletin và đạt giải thưởng cao nhất trong hai cuộc kiểm định độc lập do tổ chức uy tín AV-Test tiến hành vào cuối tháng 12 năm 2011.

Để đạt được giải thưởng “sản phẩm của năm”, hai sản phẩm Kaspersky Anti-Virus và Kaspersky Internet Security đã tham gia vào chín cuộc kiểm tra về giải pháp chống vi rút hoặc các bộ bảo mật Internet trong suốt năm 2011. Trong tất cả chín đợt kiểm tra, cả hai sản phẩm của Kaspersky Lab đều được trao cả chín chứng nhận Advanced+.

Bên cạnh đó, hai sản phẩm Kaspersky Endpoint Security 8 dùng cho Windows và Kaspersky Internet Security 2012 đã được kiểm tra cùng với gần 60 giải pháp bảo mật khác trong cuộc kiểm định độc lập và danh tiếng của tạp chí Vi rút Bulletin và đạt được chứng nhận VB100. Để nhận được chứng nhận VB100, sản phẩm cần đạt yêu cầu như không xảy ra lỗi phát hiện nhầm, hệ thống nhận diện mẫu vi rút luôn được cập nhật.

 

Trong cuộc kiểm định các sản phẩm dành cho người tiêu dùng cá nhân, Kaspersky Internet Security 2012 đạt được số điểm cao nhất là 17 điểm (điểm trung bình là 13,2) và trở thành sản phẩm bảo mật tốt nhất trong số 23 sản phẩm. Trong cuộc kiểm tra các sản phẩm dành cho doanh nghiệp, Endpoint Security Kaspersky 2012 dùng cho hệ điều hành Windows đạt số điểm cao nhất là 17,5 điểm (điểm số cao nhất của cuộc kiểm tra là 18) và trở thành giải pháp tốt nhất trong số 8 giải pháp khác của các nhà cung cấp.

Ông Nikolay Grebennikov, giám đốc kĩ thuật của Kaspersky Lab nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng khi các tổ chức nghiên cứu độc lập có uy tín nhất trên thế giới đã đánh giá cao các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và không ngừng phấn đấu để cải thiện sản phẩm của chúng tôi tốt hơn nữa trong tương lai.”