Smart Phone - Điện thoại

Chọn mua Smartphone và lưu ý cần biết

Chọn mua Smartphone và lưu ý cần biết
  • Tư vấn chọn mua điện thoại Hàn Quốc: Những điều cần chú ý
  • Tư vấn chọn mua smartphone Android

Mắc tốt rẻ tồi

Chúng ta vốn đã quen với câu nói "tiền nào của nấy" hay"của rẻ  của ôi".Câu thành ngữ vốn đã được sử dụng trong đời sống hằng ngàymột kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm dựa trên giá thành cuả . Nhưng nếu áp dụng triệt để câu nói này trong trường hợp lựa chọn Smartphone  thể trở thành sai lầm. Như đã nêu ở trên giá smarphone đang ngày càng rẻ hơn bao giờ hết, trên mặt trận giá thành các hãng đang cạnh tranh thực sự rất khốc liệtGiá thành ngày càng được giảm xuống kịch sàn, tuy nhiên giá thành vẫn còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác giúp giữ lại giá cao vốn  dụ một số như giá trị thương hiệu, uy tín hãng sản xuất hay việc chi nhiều cho quảng cáo khiến giá máy  thể trội lên kha khá so với giá trị thực, khi so với cấu hình phần cứng hoặc sản phẩm đối thủ.

Trên thực tếvẫn  nhiều sản phẩm tốt  thừa sức đảm đương các nhu cầu của người dùng  giá thành không máy  không cao, một phần  do chiến lượt kinh doanh hạ giá thành để cạnh tranh của hãng hoặc thương hiệu họ chưa thực sự mạnh việc giá thành cao  thể khiến doanh số bán không khả quan  họ chọn cách làm ngược lạiTrong trường hợp nàyngười dùng nên dừng bàn về giá thành  hướng đến những yếu tố khác của sản phẩm. 

Mua theo số đông 

Người việt vốn  xu hướng sống cộng đồng rất mạnhHình ảnh cả gia đình hay cả một tập thể tin  sử dụng duy nhất một hãng nào đó  chuyện rất bình thườngĐiều này cũng giải thích  sao Nokia thường  rất nhiều fan trung thành. Trong một tập thể như thế khi một  thể  nhu cầu mua sản phẩm thường được mọi người tham gia tư vấn dưới dạng "dùng chung cho vui".

Đây  thể  một điều tốt khi bạn sẽ  vài lời khuyên  ích khi dựa vào kinh nghiệm sử dụng nhiều người trước đó. Tuy nhiên hãy nhớ rằng vẫn còn rất nhiều hãng sản xuất khác ngoài kia, hãy  cái nhìn tổng thể, tốt và chưa tốt theo từng hãng, sau đó hãy  kết luận cuối cùng chính xác nhất. 

Tin vào người tư vấnquảng cáo 

Nếu nói về phương diện  một khách hàng đang trong quá trình lựa chọnChúng ta nên  chủ kiến trong cách nhìn nhận về sản phẩm một cách khách quan nhất, tránh bị o theo những lời "dẫn dắtcủa những nhân viên tư vấn cũng như đánh giá qua băng rôn quảng cáo hoành tráng của hãng lớn nào đóMột sự thật rằng, những nhân viên tư vấn dạng này đều đã được huấn luyện rất kỹ  thành thục nhằm thuyết phục khách hàng rằng mua sản phẩm của họ  sự lựa chọn  lợi nhất cho bạnsản phẩm này với thông số tốt nhất  thể mua hay đơn giản chỉ  đây  sự lựa chọn tốt nhất bạn  thể 

Bên cạnh đó, các hãng lớn vẫn thường chi nhiều cho khâu tiếp thịquảng cáo sản phẩm của mình. Khi  đây vốn được xem như một chiến lược bắt buộc khi muốn thúc đẩy doanh số sản phẩm bán ra khi đó, thương hiệu nào mạnh về vốn hơn sẽ  mật độ quảng cáo mạnh hơn, chằng chịt hơn. Đấy  chưa nói đến sự khôn ngoan từ các hãng với những băng rôn hào nhoáng về cấu hình hay chất lượngquả thật đây  những sự lôi kéo rất "ngọt ngào"

Hãy cẩn thận với những mê cung như thếchúng ta hãy cảm nhận  lựa chọn khách quan nhất hay cách tốt nhất  tìm hiểu trước thật kỹtìm sự tư vấn từ những bên thứ 3 để  thể cho bạn sự lựa chọn sáng suốt. 

Hàng việt chưa đủ sức đấu hàng ngoại 

Đây lại  một quan niệm nữa về cách nhìn nhận của chúng ta về những sản phẩm cộp mác hàng Việt. Chưa đủ sức cạnh tranh, chưa đủ chất lượng, thương hiệu chưa  tiếng nói hay chung lại  chưa  khả năng cạnh tranh trực tiếp hàng ngoại lẽ đã đến lúc nhìn nhận lại, nên  một cách nhìn khác về những sản phẩm nội địa. Trong một thời gian khá lâu trong tiềm thức người dùng các sản phẩm như thế gắng liền với những quan niệm không mấy "cao cấpvề thiết kế bên ngoài hay cấu hình bên trong như sản phẩm ngoại trừ giá thành vốn thấp dễ tiếp cận.

Qua thời gian, sự chuyển mình của những hãng "chiếu dưới" đã được chứng minh. Cái tên minh chứng cho sự lột xác cũng sang trọng không kém viên "kim cương đen", Mobiistar đã bắt đầu nói lên tiếng nói của những hãng trong nướcThiết kế tuy không thực sự nổi bật nhưng đáng hoan nghênh so với quá khứgiá thành không đắt đỏ, chất lượng gia công  đầu tư nhất địnhPhần cứng song song phần mềm đều  những mẫu mới, phiên bản mới nhấtNếu bạn  người khắc khe, hàng việt vẫn chưa  tên trong danh sách lựa chọn hiện tại nhưng tương lai bạn nên lưu tâm đến họNhững thương hiệu đầy tiềm năng. 

Những  nên làm 

Đừng dựa trên giá thành để đánh giá sản phẩm 

Nên lựa chọn kỹ tránh mua theo số đông 

Nên  chủ kiến bản thân, tìm hiểu thật kỹ sản phẩm nhắm đến 

Tìm lời khuyên từ những nhà tư vấn khách quan để  những câu trả lời sáng suốt 

Hãy lưu tâm với những thương hiệu Việt 

Tag:

smart tag