Giải trí

Karina (Aespa) đụng hàng nguyên cây với Jiho (Oh My Girl) ngay trên cùng 1 thảm đỏ, ai xinh hơn?

 Karina (Aespa) đụng hàng nguyên cây với Jiho (Oh My Girl) ngay trên cùng 1 thảm đỏ, ai xinh hơn?

 

Tối 17/12, cả showbiz Hàn dồn sự chú ý vào thảm đỏ KBS Song Festival - nơi hội tụ của những sao Kpop đình đám bậc nhất xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, tâm điểm sự chú ý đổ dồn vào 2 cô gái trẻ Karina (aespa) và Jiho (Oh My Girl) khi cả 2 mỹ nhân cùng diện set đồ của hãng H&M gồm váy và áo trắng có thắt nơ phá cách.

Theo tờ Allkpop, dù diện cùng một kiểu trang phục, nhưng cả 2 nữ ca sĩ đều có sức hút riêng với cách tạo dáng khác nhau. Nếu như Jiho có nét sexy gợi cảm thì Karina tỏa ra thần thái sang chảnh. Đặc biệt cặp đôi Kpop này vẫn rất nổi bật khi đứng cạnh các thành viên khác trong nhóm. Có thể thấy Karina vô cùng sáng tạo khi cô che đi một phần nơ trên váy nhằm tạo ra sự khác biệt với chiếc váy của Jiho.

Karina 

 

Bên cạnh đó, nhiều tranh cãi cũng nổ ra xung quanh việc Karina và Jihyo diện cùng một kiểu trang phục đến dự sự kiện. Một nhóm người hâm mộ chỉ trích stylist của 2 người đẹp đã làm việc thiếu trách nhiệm, không chuẩn bị kỹ càng dẫn đến sự “đụng hàng” khớp nhau đến vậy.

 Kang Hye Won cũng từng diện bộ trang phục này

Việc hai ngôi sao mặc cùng một kiểu trang phục đến từ cùng một thương hiệu là điều gần như không xảy ra tại các sự kiện ở Hàn Quốc. Nhiều người không khỏi thắc mắc việc stylist có thể để điều không tưởng này xảy ra.Nhiều fan nghĩ thầm chắc hai người đẹp phải bàng hoàng lắm khi nhìn thấy nhau.

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cũng dành những lời khen về sự xinh đẹp của hai mỹ nhân và trang phục vô cùng lộng lẫy, tôn dáng, việc “đụng hàng” chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nhiều antifan “thừa nước đục thả câu” đưa ra những bình luận tiêu cực về ngoại hình của hai nữ ca sĩ.Được biết trước đó, Kang Hye Won cũng từng diện bộ trang phục của HM trong trailer bài hát mới. Kang Hye Won hay Karina và Jiho đều để lại ấn tượng với vẻ đẹp rất riêng của mỗi người.

 

Shark Hưng báo tin vui ở tuổi U50 với vợ trẻ kém 16 tuổi, Cường Đô La, Tuấn Hưng đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Shark Hưng bất ngờ tiết lộ món quà Giáng sinh “khủng” sắp nhận được từ vợ. Chi tiết trong bức ảnh khiến dân tình đoán già đoán non.