Xe máy

Chi tiết đối thủ Honda SH 125i: Rẻ hơn hẳn 10 triệu, diện mạo mê ly đè bẹp Honda SH Mode

 Chi tiết đối thủ Honda SH 125i: Rẻ hơn hẳn 10 triệu, diện mạo mê ly đè bẹp Honda SH Mode

Yamaha D'elight 2021 là mẫu xe tân binh mới trình làng tại thị trường Châu Âu cách đây không lâu nhưng đã nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Nhiều người còn nhận định rằng mẫu xe này có thể sẽ trở thành đối thủ hàng đầu của “vua tay ga” Honda SH trong thời gian tới.

D'elight 2021 sở hữu ngoại hình hiện đại, năng động với đèn định vị mặt trước và đèn xi nhan nổi bật, kết hợp cùng dải crom sáng bóng khiến mẫu xe này trở nên thật nổi bật khi di chuyển trên đường phố.

 Chi tiết kẻ hủy diệt Honda SH 125i: Rẻ hơn hẳn 10 triệu, diện mạo mê ly đè bẹp Honda SH Mode ảnh 2

Trọng lượng xe chỉ 99 kg phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe cốp rộng rãi lên tới 36 lít để khách hàng đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, bình xăng đặt ở đầu xe rất tiện lợi khi đổ xăng, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản.

 Chi tiết kẻ hủy diệt Honda SH 125i: Rẻ hơn hẳn 10 triệu, diện mạo mê ly đè bẹp Honda SH Mode ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha D'elight 2021 là khối động cơ Blue Core 125cc với việc sản sinh công suất tối đa 6.2 kW tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.8 Nm tại 5250 vòng/phút mang lại khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ nhất, hãng đã đưa vào giảm xóc ống dầu phái trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau giúp xe di chuyển an toàn trong các điều kiện mặt đường khác nhau.

 Chi tiết kẻ hủy diệt Honda SH 125i: Rẻ hơn hẳn 10 triệu, diện mạo mê ly đè bẹp Honda SH Mode ảnh 3

Hiện tại, hãng vẫn chưa hé lộ giá thành của mẫu xe tay ga này nhưng phiên bản tiền nhiệm có giá khoảng 83.000.000 đồng, rẻ hơn giá lăn bánh của “vua tay ga” Honda SH 125i tại nước ta 10.000.000 đồng.

 

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga khiến Honda Air Blade và loạt đối thủ điên đảo trước ngoại hình ngất ngây cùng trang bị hiện đại.