Xe máy

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode

Cách đây không lâu, Yamaha vừa cho ra mắt bản facelift của mẫu xe tay ga Yamaha Axis Z để cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade. Đây là một trong những dòng xe bán chạy nhất tại Xứ sở Hoa Anh Đào.

Yamaha Axis Z thế hệ mới sở hữu thiết kế ấn tượng, nổi bật với phần đầu xe có kích thước lớn, kết hợp cùng yếm trước sắc sảo, góc cạnh cùng khe gió bố trí đối xứng khiến mẫu xe tay ga đặc biệt này thể hiện rõ chất thể thao, mạnh mẽ.

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị đáng chú ý như đèn halogen, bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản như quãng đường, vận tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu, chìa khóa cơ; cốp chứa đồ “siêu to, khổng lồ” lên tới 37.5 lít để người dùng có thể đựng mũ bảo hiểm hay các đồ dùng khác.

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ cũ là Blue Core 125cc làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 8,2 mã lực và mô men xoắn 9,7Nm mang lại khả năng vận hành bền bỉ, đầm chắc và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Siêu phẩm xe ga 'thế chân' Honda Air Blade giá 54 triệu: Thiết kế mê mẩn, rẻ ngang Honda SH Mode ành 3

Hiện tại, xe đang được bán ở nước ngoài với giá từ 2.386 USD, tương đương với 54.800.000 đồng. Nhiều người trong ngành chia sẻ, mẫu xe ga này sẽ sớm có mặt tại nước ta trong thời gian tới, “chạm trán” trực tiếp với các đối thủ như Honda Air Blade, Honda Vision, LEAD,…

 

Đối thủ Honda LEAD lộ diện: Giá siêu rẻ chỉ 24 triệu, ngoại hình mê ly ngang Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá siêu rẻ đang “đốn tim” dư luận vì loạt trang bị đáng chú ý này.