Giải trí

Bị chê kém sang khi yêu Phương Oanh, Shark Bình đáp trả: Doanh nhân giỏi chính là doanh nhân rảnh!

 Bị chê kém sang khi yêu Phương Oanh, Shark Bình đáp trả: Doanh nhân giỏi chính là doanh nhân rảnh!

Mới đây,  drama tình ái của Shark Nguyễn Hòa Bình với nữ diễn viên Phương Oanh lại có thêm những diễn biến mới sau khi hình ảnh cả hai cùng nhảy trong tiệc cuối năm gây bàn tán.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi 1 cư dân mạng đã để lại hình ảnh này dưới bình luận trên trang cá nhân của vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương. Sau đó, người vợ đang trong quá trình ly hôn đã ngay lập tức bình luận gây bão: “Ngoài nhảy ra thì có biết làm gì không”.

Trước những lời lẽ này của bà Đào Lan Hương, sau đó Shark Bình đã ngay lập tức lên bài nhắn nhủ trực tiếp đến người vợ trên giấy tờ đồng thời bảo vệ Phương Oanh:

“NHƯ NÀO LÀ QUÂN TỬ & XANH CHÍN

Kính gửi bà Đào Lan Hương, nhân một số phát ngôn trên MXH công kích sai trái của Hương trong thời gian gần đây, nay tôi xin có một số phản hồi với Hương như sau:

1- Tôi và Hương đã ly thân 3 năm nay, đã có thoả thuận ly hôn & chia tài sản, mỗi người đã có một “vương quốc” kinh doanh & cuộc sống riêng. Rất tiếc hiện nay Hương đang quay xe đòi hỏi thêm ngoài thoả thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý

2- Trong thời gian đó tôi và Hương đều đã có người yêu mới. Cũng như bao cặp đôi khác, việc chúng tôi đi đâu & làm gì là quyền riêng tư cá nhân nên Hương không có quyền ý kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng của tôi. Ngược lại tôi cũng chưa bao giờ làm vậy với Hương.

3- Các con chung cũng là 50% dòng máu của tôi chứ không phải của riêng mình Hương, tôi cũng có quyền & trách nhiệm trong việc nuôi dạy & chia sẻ thời gian sống chung với các con. Vậy nên việc Hương liên tục sử dụng hình ảnh 2 đứa con làm bình phong lá chắn để công kích nhằm hạ bệ người khác là không quân tử & văn minh, đã và đang gây tổn hại đến tương lai của các con tôi.

4- Việc Hương bình luận trên MXH rằng người yêu tôi “ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không” và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật & kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương.

Tôi mong Hương bình tĩnh & lý trí để kết thúc Drama này theo cách văn minh & lịch sự nhằm giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho hai bên & các con chung. Cuối cùng tôi luôn chúc Hương sớm kiếm tìm được bến bờ hạnh phúc mới.”

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản của ông Nguyễn Hòa Bình còn sẵn sàng đáp trả từng bình luận công kích ông và Phương Oanh.

Đáng nói, 1 bình đã công kích cho rằng ông Nguyễn Hòa Bình quá rảnh rỗi khi đáp trả từng bình luận và cho rằng từ khi yêu Phương Oanh, ông đã trở thành 1 doanh nhân kém sang: 

“Chị Hương kém sang mới có thể cưới anh .

Em sống và làm việc với những người giàu hơn anh nhiều , chứ chẳng phải có vài cái công ty vài trăm chục nghìn tỷ 

Mà họ chẳng ai rảnh đến trả lời từng cmt trên FB hoặc đăng FB nói người này người nọ như anh cả ( chưa nói đến chuyện anh làm chuyện trái đạo Đức nếu anh có tín ngưỡng).

Hay đây là cô người yêu của anh dạy anh trở thành 1 doanh nhân kém sang thế này ? Hay là do bản chất của anh chỉ có thể hạnh phúc được với loại kém sang như thế ?”

Trước bình luận đầy công kích và xúc phạm như vậy, tài khoản của ông Nguyễn Hòa Bình đã có câu trả lời đầy bất ngờ: “Doanh nhân giỏi chính là doanh nhân rảnh, vì hệ thống tốt & đi ngủ tiền cũng về đó bạn! Về học lại kinh tế đi nhé!”

Trước khi yêu Phương Oanh, Shark Bình là 1 doanh nhân đình đám trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, ông là nhà sáng lập và chủ tịch Tập Đoàn NextTech.

 

Phản ứng của Shark Bình khi được hỏi 'không tiền, búp bê có yêu không?'

(Techz.vn) - Trước bình luận của netizen, Shark Bình có phản ứng đầy bất ngờ.