Giải trí

Angela Phương Trinh lộ diện sau loạt 'phốt', ngoại hình khi tuyên bố 'thoát tục' gây ngỡ ngàng

 Angela Phương Trinh lộ diện sau loạt 'phốt', ngoại hình khi tuyên bố 'thoát tục' gây ngỡ ngàng

Sau một thời gian ở ẩn trên mạng xã hội vì vướng vào hàng loạt lùm xùm, tranh cãi về phát ngôn liên quan đến cách chữa ung thư, hay điều trị Covid-19 phản khoa học. Angela Phương Trinh đã bị phạt số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin sai sự thật việc chữa trị COVID-19 bằng giun đất.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã tái xuất trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Cụ thể trên Instagram của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ đi kèm chia sẻ "Sống FA - FOREVER ALONE. Ế - Ế là hạnh phúc”. Dù chỉ là khoảnh khắc selfie đời thường với chiếc áo thun đơn giản, gương mặt son phấn nhẹ nhàng nhưng ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút đông đảo công chúng.

Đặc biệt, rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên bởi nụ cười tươi tắn, tinh thần rạng rỡ cùng nhan sắc mặn mà ngày càng thăng hạng của mình sau thời gian dài theo đuổi con đường tu tập.

Angela Phương là một sao nhí tham gia điện ảnh khi mới 7 tuổi và rất thành công trong lĩnh vực này. Cho đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã sở hữu cho mình một loạt các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Mùi ngò gai; Bà mẹ nhí; Kính vạn hoa; Mùa hè sôi động;… Tên tuổi của cô ngày càng được biết đến và luôn nằm trong top những mỹ nhân hàng đầu showbiz.

Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì năm 2015, nữ diễn viên bất ngờ dừng đóng phim để lui về ở ẩn, làm bạn với phật pháp, ăn chay trường và làm thiện nguyện. Từ đây người đẹp chuyển sang theo đuổi phong cách kín đáo và giản dị, khác hẳn sự hở bạo trước kia. Nhiều người cho rằng nhờ theo đuổi con đường tu tập, ăn chay, nên nhan sắc của Angela Phương Trinh ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn, đúng với nhiều cư dân mạng nhận xét “Tâm sinh tướng”.

Để giữ được lối sống lành mạnh cùng tinh thần vui vẻ, lạc quan, nữ diễn viên cho biết ngoài việc tập thể dục đều đặn thì cần chú trọng đến việc cung cấp chất dinh dưỡng phù hợp cho cơ thể. Thường xuyên detox cơ thể bằng các món ăn đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cũng là một trong những bí quyết của Angela Phương Trinh.

Hiện tại, nữ diễn viên chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh quán ăn chay của riêng mình cùng ba mẹ. Nhiều người đã từng bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên phục vụ tại quán ăn. Sau khi tự kinh doanh, Angela Phương Trinh từng chia sẻ thu nhập giảm sút so với thời điểm còn gia nhập showbiz nhưng nữ diễn viên lại có nhiều thời gian dành hơn cho việc tu tập, tham gia vào các công tác thiện nguyện. Qua đó Angela Phương Trinh giành được nhiều cảm tình của công chúng so với trước kia, nhiều khán giả cũng bày tỏ mong nữ diễn viên sớm quay trở lại showbiz. 

 

Trực Tiếp kết quả Miss Grand 2021: Đại diện Việt Nam-Thùy Tiên đăng quang, 'bắn' tiếng Thái như gió

(Techz.vn) Đêm chung kết của Miss Grand 2021 đang diễn ra với màn tranh tài sắc của các người đẹp trên thế giới. Đại diện Việt Nam - Thùy Tiên đang tiến sâu vào top đầu