Smart Phone - Điện thoại

5 tính năng khiến Galaxy A02 là chiếc camera phone đáng mua nhất

 5 tính năng khiến Galaxy A02 là chiếc camera phone đáng mua nhất

Dung lượng pin khủng

Galaxy A02 gây ấn tượng với dung lượng pin khủng 5.000mAh đi kèm với công suất sạc tối đa 7.8W.

DSC03345

Với viên pin khủng, người dùng có thể sử dụng xuyên suốt ngày dài năng động, tha hồ đi khắp thế gian để check in, lướt facebook, nghe nhạc hay xem phim chỉ với 1 lần sạc đầy cho đàm thoại 1.5 ngày, xem phim đến 1 ngày và nghe nhạc liên tục hơn 4 ngày.

Camera kép với ống kính Macro ấn tượng

Galaxy A02 được Samsung trang bị cho bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP đối với camera chụp Macro.

DSC03358

Macro hay chụp cận cảnh là tính năng được trang bị cho dòng Samsung Galaxy A Series và các dòng cao cấp hơn trước đó và lần này hãng tiếp tục phổ cập đến phân khúc giá thấp hơn để người dùng có thể trải nghiệm được những công nghệ mới với giá cả phù hợp, cảm biến macro trên Galaxy A02 có thể lấy nét ở mức rất gần chỉ khoảng 3cm và phù hợp để chụp các chi tiết nhỏ.

DSC03366

Mặt khác, Galaxy A02 cũng có bộ lọc màu phong phú để người dùng sử dụng mà không cần thêm các ứng dụng bên thứ 3.

Hiệu năng đáp ứng nhu cầu

Galaxy A02 được trang bị con chip MediaTek MTK6739, RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB. Với thông số kĩ thuật này, máy đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng trong phân khúc từ lướt web đến xem phim, đọc tin tức hoặc chơi 1 số tựa game nhẹ nhàng.

DSC03365

Samsung cũng không quên tích hợp cho máy khay mở rộng bộ nhớ tối đa lên đến 512GB nên bạn không lo ngại về không gian lưu trữ.

Thiết kế trẻ trung

Galaxy A02 sở hữu ngoại hình vuông vứ nam tính kết hợp cùng mặt lưng với các đường vân sọc chéo. Điều này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ đắc lực cho việc cầm nắm của người dùng trở nên tốt hơn.

DSC03360

Mặt khác, máy còn được trang bị màn hình PLS IPS dạng Infinity-V kích thước 6.5 inch và có độ phân giải HD mang đến trải nghiệm khá tốt cho người dùng trong tầm giá.