Doanh nghiệp

Xiaomi tăng trưởng mạnh tại thi trường Ấn Độ

Xiaomi tăng trưởng mạnh tại thi trường Ấn Độ

Đúng như các chuyên gia nhận định, việc chỉ tập trung vào thị trường Trung Quốc không phải là một sự lựa chọn dài hạn dành cho Xiaomi. Tất nhiên, công ty này cũng đã sớm nhận ra điều đó và họ bắt đầu mở rộng thị trường cung ứng, bắt đầu với Ấn Độ. Tại đây, Xiaomi đã sớm hội ngộ nhiều đồng hương như ZTE, Huawei với đa dạng các mẫu smartphone từ tầm trung cho đến giá rẻ. Song, Xiaomi lại đang có được những bước tiến vững chắc.

Xiaomi đang vươn lên tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Internet

Ấn Độ không phải môi trường tốt dành cho các mẫu flagship với mức giá cao, tất cả sức tiêu thụ nằm ở các phân khúc thấp hơn và với điểm mạnh về giá cả, Xiaomi đang thừa thắng xông lên. Cựu nhân viên của Google và hiện đang làm giám đốc toàn cầu của Xiaomi, Hugo Barra đã vui mừng thông báo rằng: “Xiaomi đã bán được hơn 1 triệu smartphone trong quý 3 tại thị trường Ấn Độ, đạt con số tăng trường 45% so với quý trước đó trong năm 2015”.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, Xiaomi tiết lộ chiếc smartphone bán chạy nhất tại Ấn Độ chính là Redmi Prime 2 với giá 105 USD. Tại thị trường này, các mẫu smartphone có giá từ 100 USD đến 150 USD có sức tiêu thụ rất mạnh và dự án Android One của Google cũng nhắm tới mức giá này.

 

Xiaomi ra mắt Mi Band 1S: Vòng đeo tay sức khoẻ giá chỉ hơn 300 ngàn đồng

(Techz.vn) Phiên bản nâng cấp vòng đeo tay Mi Band vừa chính thức được Xiaomi công bố.rn