Khởi nghiệp

Việt Nam đã có máy in ảnh tự động đầu tiên với tên gọi Camos

Việt Nam đã có máy in ảnh tự động đầu tiên với tên gọi Camos

Một start-up khởi nghiệp Việt Nam có tên Camos mới đây vừa giới thiệu đến giới công nghệ sản phẩm đầu tiên của mình là chiếc máy in ảnh tự động lấy ngay sau 15 giây. Thiết bị này có tên Camos – giống với tên thương hiệu của công ty đã tạo ra máy. Theo như đơn vị phát triển sản phẩm này, họ chỉ mất có 2,5 tháng từ việc xây dựng ý tưởng cho đến việc ra đời những chiếc máy đầu tiên.

Người dùng trải nghiệm máy in ảnh Camos. 

Máy in ảnh tự động Camos là sản phẩm được hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng. Người dùng có thể tiến hành trả tiền cho máy và nhận lại bức ảnh mà mình muốn in với thời gian chưa đến một phút. Mức phí mà người dùng cần phải bỏ ra cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi tấm hình.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng mới chỉ có thể tiến hành in ảnh trên Camos thông qua tài khoản Instagram. Tuy vậy theo như nhà sản xuất, sản phẩm của họ đang trong quá trình hoàn thiện và khi được triển khai duới dạng thương mại, máy có thể cung cấp khả năng in ấn thông qua việc kết nối với điện thoại di động hoặc máy chụp hình.

Một vài bức ảnh được in từ Camos. 

Chia sẻ về sản phẩm của mình, ông Đỗ Quốc Chung – sáng lập viên dự án Camos cho biết: “Slogan của Camos là Print your emotions. Thật sự đó cũng chính là nguồn động lực khiến chúng tôi bắt tay vào thiết kế, sản xuất Camos. Ngắm, chụp, sửa, in, ngắm… Vòng tuần hoàn này là đam mê của các nhiếp ảnh gia, cũng là vòng khép kín con đường đi của một bức ảnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể khép kín vòng tròn đó để giữ lại cho mình những khoảnh khắc. Chúng tôi tin rằng Camos chính là công cụ giúp người dùng hoàn thiện việc lưu giữ và truyền tặng cho những người thân yêu mọi cung bậc cảm xúc qua các tấm hình đồng thời góp phần thổi bùng xu hướng in ảnh kiểu mới, nhanh chóng và văn minh trong cộng đồng.”

 

Tin nổi không: Zalo của Việt Nam có 2 triệu người dùng tại Myanmar

(Techz.vn) Với kết quả này, ứng dụng OTT Zalo đang dần vươn mình trở thành một thương hiệu quốc tế thay vì quẩn quanh tại thị trường trong nước. rn