Xe A-Z

Chủ xe BT50 kiện Trường Hải Nghệ An

Chủ xe BT50 kiện Trường Hải Nghệ An

Các Bộ ngành và đơn vị liên quan gồm: Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT) đã vào cuộc nhưng sự việc vẫn chưa có tiến triển mới.

Phần máy chiếc xe Mazda BT50 vừa mua đã hỏng của anh Phan Văn Thông.

Anh Thông cho biết: “Sự cố xe Mazda BT50 của tôi đang đi thì bị gãy tay biên và thủng lốc máy. Chu Lai Trường Hải đã tìm mọi lý do để từ chối bảo hành và không chịu giải quyết sự việc, hiện nay Mazda lại cung cấp một số thông tin không đúng thực tế”.

Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào

Trước câu trả lời của ông Trần Vũ Sơn - Phó tổng giám đốc Dịch vụ phụ tùng Thaco PC cho rằng: “Chúng tôi từ chối bảo hành là căn cứ vào bằng chứng khoa học và các điều kiện trong sổ bảo hành chứ chưa bao giờ dựa vào cảm tính hoặc với lý do xe đã được Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) kiểm định” anh Thông đã cung cấp thông tin trái chiều.

Theo anh Thông, về cái gọi là “bằng chứng khoa học” mà Chu Lai Trường Hải đưa ra chính là các dữ kiện sau: “Ngày 11/4 Mazda tổ chức gặp tôi theo lịch hẹn gồm 6 người và giải thích có một nội dung như sau: “Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào”.

Sau 5 tháng chờ đợi giải quyết nhưng không đi đến kết quả, anh Phan Văn Thông đã đưa đơn kiện lên toà án nhân dân TP.Vinh, Nghệ An.

Giấy báo nhận đơn kiện của anh Thông từ toà án.  

 

Nguyên nhân dẫn tới lỗi "cá vàng" trên Mazda 3 là do nhiên liệu?

(Techz.vn) Nguyên nhân dẫn tới việc triệu hồi 10.100 xe Mazda 3 là do xuất hiện muội than bám trên đầu kim phun nhiên liệu làm tắc lỗ phun?