Nhịp sống số

GrabCar chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh

GrabCar chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh

Theo GrabCar cho biết, thông qua chức năng phản hồi “chấm sao” ngay trên ứng dụng và tổng đài hoạt động 24/7 của Grab, hành khách có thể ngay lập tức nhận xét, góp ý, khiếu nại về mọi khía cạnh của dịch vụ. Các phản hồi của hành khách sẽ được tôn trọng và xử lý triệt để.

Việc phối hợp để xử lý các khiếu nại, thắc mắc của hành khách là một trong các nội dung quan trọng nhất của mọi hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Grab và các đơn vị vận tải đối tác. Đặc biệt, Công ty đã xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử đối với các lái xe và đây cũng là một phần không thể thiếu trong các hợp đồng hợp tác và các Điều khoản sử dụng phần mềm với từng lái xe.

Trải nghiệm khách hàng là trọng tâm của dịch vụ.

Sự tập trung của Grab cho trải nghiệm người dùng đã được thể hiện qua sự cải tiến dịch vụ không ngừng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Trong thời gian tới, Grab sẽ triển khai Chức năng Thân thiện với Doanh nghiệp (GrabWork) và bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ (được gọi tạm thời là GrabPay), bên cạnh việc thanh toán tiền mặt để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Việc lồng ghép nội dung tuân thủ pháp luật trong chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Grab là một nét mới trong văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này lý giải cho việc GrabCar luôn nhận được sự đón nhận, khích lệ của Nhà nước, người tiêu dùng và các đối tác vận tải.

Với nguyên tắc minh bạch tối đa và tinh thần tôn trọng luật pháp, tháng 7/2015, Công ty Grab đã xây dựng và đề xuất với Bộ Giao thông vận tải (“Bộ GTVT”) Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar nhằm góp phần đưa dịch vụ công nghệ kết nối vận tải phù hợp với khuôn khổ pháp luật, và bảo đảm cạnh tranh lành mạnh trong ngành.

Sự chủ động của Grab trong việc xây dựng các nội dung tuân thủ pháp luật ngay từ khi lập đề án triển khai dịch vụ GrabCar đã nhận được sự ủng hộ, hướng dẫn của các cơ quan quản lý Nhà nước. Đề án thí điểm xe hợp đồng điện tử GrabCar đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc của Thủ tướng Chính phủ và đã được Bộ GTVT ban hành Kế hoạch triển khai cụ thể tại Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 07/01/2016.

Có thể nói, sự xuất hiện của GrabCar là một làn gió mới thổi vào thị trường vận tải công cộng, với tinh thần kiên định, hài hòa, trung thực và thiện chí, Grab tự hào được đóng góp vào quá trình biến đổi nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới một nền giao thông hiện đại, văn minh.

 

Hàng triệu đô la được đổ vào GrabTaxi từ Trung Quốc

(Techz.vn) Chỉ sau ít năm thành lập, tổng tài sản của GrabTaxi đã lên đến con số hàng trăm triệu USD. Công ty này cũng đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường các nước Đông nam á.