Điện thoại

Apple lại tung ra 3 đoạn clip quảng cáo, “dụ” người dùng chuyển sang iPhone

Apple lại tung ra 3 đoạn clip quảng cáo, “dụ” người dùng chuyển sang iPhone

Từ trước đến nay, phần lớn công ty tung ra những mẫu quảng cáo nhằm phô trương, thậm chí tâng bốc những ưu điểm đối với các dòng sản phẩm sắp ra mắt hoặc vừa mới bán ra thị trường. Không những thế, nhiều hãng sản xuất thường tung ra một số đoạn video clip quảng cáo có thời lượng rất ngắn nhằm chế giễu những nhược điểm trên các dòng điện thoại đến từ thương hiệu khác.

Thông điệp của Apple về mẫu iPhone

Thời gian vừa qua, Apple đã tung ra hàng loạt những đoạn clip ngắn khoảng 15 giây nhằm quảng cáo về mẫu iPhone mới sắp ra mắt. Theo đó, mỗi đoạn clip đều khai thác vào từng nhược điểm riêng trên điện thoại mà người dùng đang sở hữu. Theo một số nguồn tin nhận định, dòng chữ “your phone” chính là những mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Ngoài việc chế giễu những chiếc điện thoại đến từ các thương hiệu khác, Apple còn nhấn mạnh vào thông điệp “Cuộc sống dễ dàng hơn với iPhone”. Cụ thể, Apple tập trung những tính năng về âm nhạc, bảo mật, hình ảnh và trải nghiệm mọi nội dung đều mượt mà hơn trên các cho dòng iPhone.

Video clip quảng cáo về việc bảo mật iPhone

Điều gây chú ý nhất, Apple đã tung ra một đoạn clip quảng cáo mang hàm ý rằng chỉ mỗi iPhone đem lại trải nghiệm mượt mà nhất. Trong khi đó, những điện thoại khác đều bị giựt, lag khi trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, Apple còn quảng cáo về khả năng chuyển đổi dữ liệu của người dùng từ hệ điều hành khác sang nền tảng iOS rất đơn giản với địa chỉ apple.com/switch.

Video clip quảng cáo về việc sao chép dữ liệu từ điện thoại khác qua iPhone rất dễ dàng

Video quảng cáo về độ mượt của iPhone so với các mẫu điện thoại khác

Chỉ vài tháng nữa, Apple sẽ chính thức cho ra mắt iPhone 8. Đến khi đó, nếu mẫu iPhone 8 có nhiều sự thay đổi mang tính đột phá trong làng công nghệ, đồng thời kết hợp với những mẫu quảng cáo như trên thì một số tín đồ Android mới dễ bị Apple “dụ” sang làm iFan. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, thị phần iPhone cũng khó có thể tăng trưởng rõ rệt nếu chỉ áp dụng mỗi hình thức quảng cáo như trên