Nhịp sống số

AD360 - Đột phá thị trường quảng cáo trực tuyến

AD360 - Đột phá thị trường quảng cáo trực tuyến

Thị trường quảng cáo của Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với nhiều hình thức mới được ra đời, các công ty quảng cáo không ngừng mọc lên với vô số các hình thức quảng cáo. Người mua quảng cáo hay còn được gọi là Advertiser  càng ngày càng nhắm tới các hình thức đơn giản và hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí.

Ảnh minh họa.

Mạng quảng cáo ra đời đã thay đổi các phương thức quảng cáo truyền thống. Hình thức quảng cáo mới này có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các hình thức quảng cáo khác như: phân khúc thị trường rõ ràng, ghi nhận phản ứng khách hàng, sự hỗ trợ công nghệ mới, chi phí hợp lý và có sự linh động, mạng quảng cáo là cơ hội cho mọi doanh nghiệp đều có thể quảng cáo sản phẩm của mình đến với khách hàng. Mạng quảng cáo tương lai sẽ dần thay thế các phương thức quảng cáo khác và trở thành xu hướng quảng cáo trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Mạng quảng cáo là một hình thức quảng cáo tuy không mới nhưng hiện nay thị trường nước ta hầu hết là các công ty nước ngoài, các công ty Việt Nam còn rất ít Mới đây nhất, Việt Nam đón chào một thành viên mới gia nhập vào hàng ngũ mạng quảng cáo lớn hiện nay là Ad360.

Với ba hình thức đơn giản: dạng chữ, dạng banner và dạng quảng cáo sản phẩm, mọi khách hàng quảng cáo có thể tự tạo nội dung, hình ảnh quảng cáo của mình và thay đổi bất cứ lúc nào. Sau khi tạo quảng cáo, chỉ bằng vài click đơn giản, Ad360 sẽ mang quảng cáo của khách hàng đến đúng đối tượng, đúng thời điểm,đúng khu vực mà khách hàng mong muốn. Và quảng cáo của khách hàng sẽ xuất hiệnđồng loạt trên hàng loạt website với hàng nghìn người truy cập mỗi ngày.

Điều này khiến khách hàng quảng cáo vô cùng hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Sau đó, khách hàng theo dõi ngay lập tức hiệu quả quảng cáo thông qua các báo cáo và thống kê và các công cụ đo lường quảng cáo chính xác.

Với hình thức quảng cáo mới của Ad360, khách hàng không chỉ bất ngờ vì các tính năng vượt trội mà còn ngạc nhiên bởi mức chi phí cực kì thấp. Quảng cáo chỉ bịtính phí khi có người dùng click vào quảng cáo chứ không bị tính phí khi quảng cáo hiển thị. Mức phí tối thiểu 1000đồng/click người dùng quảng cáo có thể bắt đầu quảng cáo với bất kì ngân sách nào. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra 1 triệu đồng cho việc quảng cáo trên Ad360 tương đương với 1000 click chính là 1000 người thực sự quan tâm đến sản phẩm quảng cáo. Tuy mới ra đời nhưng Ad360 với các tính năng ưu việt và vượt trội hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mạng quảng cáo top đầu hiện nay.