Điện thoại

Chính thức: Sony Xperia Z và Xperia ZL sẽ bán ra ở Việt Nam vào quý I/2013

Chính thức: Sony Xperia Z và Xperia ZL sẽ bán ra ở Việt Nam vào quý I/2013

Nhà sản xuất Sony vừa tổ chức một sự kiện tại Đông Nam Á hôm thứ 7 vừa rồi, nhằm giới thiệu 2 siêu phẩm mới của họ mang tên Sony Xperia Z và Xperia ZL. Đây là những sản phẩm từng làm mưa làm gió tại sự kiện CES 2013.

Nói về “độ nóng” của 2 sản phẩm này thật sự có lẽ quá thừa. Khi nó nhận không những đánh giá cao về chuyên môn, mà cả những bình luận rất tích cực từ phía người dùng. Và hôm trước, tại buổi ra mắt Sony Xperia Z và Xperia ZL, đã bao gồm 1 số các quốc gia tại Đông Nam Á tham dự như Indonesia, Philipines, Singapore và cuối cùng là nước Việt Nam. Họ cũng tuyên bố rằng, 2 siêu phẩm sẽ chính thức bán ra quý đầu tiên trong năm, tuy rằng nhà sản xuất đã không đưa ra lịch trình cụ thể.

Sony Xperia Z với khả năng chống nước và bụi sẽ bao gồm các phiên bản đen, trắng và tím. Trong khi đó, Sony Xperia ZL đi kèm với 2 màu đen và trắng, tuy nhiên trang blog chính thức của Sony hôm trước vừa đăng tải 1 số hình ảnh về phiên bản Xperia ZL màu đỏ, chưa biết liệu phiên bản màu sắc này có  ghé đến cùng đợt với các phiên bản kể trên hay không. Ngoài ra, trong hộp sản phẩm còn có, tai nghe Sony MH-EX300AP, bộ sạc, cổng micro USB dùng để sạc, đồng bộ và chuyển tải dữ liệu. Chưa có bất cứ thông tin nào về giá cả xoay quanh buổi sự kiện.

Mời bạn xem thêm chuyên trang về Sony