Xe A-Z

2.410 xe Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam được triệu hồi để cập nhật phần mềm

2.410 xe Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam được triệu hồi để cập nhật phần mềm

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt cho Công ty Toyota Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi 2.410 xe Camry 2.0E để cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ cho.

Được biết, 2.410 xe Camry thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong thời gian từ ngày 6/4/2015 đến ngày 1/4/2016. Những chiếc xe này có bộ điều khiển động cơ hoạt động không đúng kỹ thuật. Để tránh gây nguy hiểm cho người dùng, Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình triệu hồi xe để xử lý lỗi trên.

Toyota Việt Nam triển khai triệu hồi 2.410 xe Camry để cập nhật phần mềm.

Chương trình triệu hồi xe Camry 2.0E để cập nhật phần mềm bắt đầu thực hiện từ hôm nay (ngày 16/5/2016) tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Thời gian để kiểm tra và cập nhật phần mềm bộ điều khiển động cơ xe Camry 2.0E mất khoảng từ 45 phút tới 1h30 phút.

Thông tin những xe Camry 2.0E thuộc diện triệu hồi.

Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi trên sẽ được Toyota Việt Nam thông báo và xử lý hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, những khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện triệu hồi trên nên chủ động mang xe tới hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để được hỗ trợ.

Tham khảo: Autodaily

 

Khám phá xe buýt Ground Force One chuyên chở Tổng thống Mỹ

(Techz.vn) Những chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại của vị Tổng thống Mỹ đều có thiết kế rất đặc biệt và đáp ứng được khả năng chống đạn.