Ô tô

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter

Mới đây, Yamaha vừa giới thiệu hàng loạt sản phẩm đời 2023 trong chiến dịch đáp ứng tối ưu nhu cầu của những khách hàng mê xe 2 bánh tại thị trường Ấn Độ. Trong số những sản phẩm được giới thiệu lần này, đáng chú ý là phiên bản Yamaha FZ-S V4 2023 với nhiều nâng cấp hấp dẫn, được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế tuyệt hảo cho Yamaha Exciter.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 1
 
Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 2
 

Yamaha FZ-S V4 có thiết kế nguyên bản theo kiểu chiến binh đường phố với những đường nét đậm chất nam tính, cơ bắp. Mẫu xe này còn được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu của hãng xe máy Nhật Bản như hệ thống kiểm soát bám đường, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ứng dụng kết nối Bluetooth Yamaha Motorcycle Connect và bộ động cơ dung tích 149cc phun xăng điện tử. Những nâng cấp này giúp cho mẫu xe “anh em cùng nhà” của Yamaha Exciter giờ đây trở thành một vị chúa tể thật sự của đường phố (the true Lord of the Streets).

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 3
 
Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 4
 

Yamaha FZ-S V4 2023 mang tới khả năng phản ứng tốt hơn khi mới khởi động, khả năng cơ động cực tốt cũng như tăng tốc mượt mà hơn nhờ có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 136 kg. “Đàn em” của Yamaha Exciter cũng có hệ thống đèn LED phía trước hoàn toàn mới. Không chỉ có dải sáng bao quát rộng, khả năng chiếu sáng hoàn hảo mà hệ thống đèn LED này còn sở hữu thiết kế rất đẹp mắt. Hệ thống đèn của Yamaha FZ-S V4 2023 được thiết kế với những bóng khác nhau để mang tới cường độ sáng cao thấp tùy chỉnh.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 5
 
Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 6
 

Ở phía sau, Yamaha FZ-S V4 2023 sở hữu đèn hậu LED có hình khối tuyệt mỹ. Vành bánh xe có các chấu thiết kế chắc chắn và màu sắc mới, giúp thu hút mọi ánh nhìn khi xe di chuyển trên đường phố. Yamaha FZ-S V4 2023 đem tới cho người dùng tư thế ngồi lái thẳng đứng thoải mái, cũng như sự êm ái cho người ngồi phía sau nhờ có yên xe thiết kế hai nấc. Logo 3D được dập nổi trông rất sang trọng và mang tới hình ảnh độc quyền cho mẫu xe “đàn em” của Yamaha Exciter. Người lái xe và người ngồi sau đều được bảo vệ tốt hơn với tấm chống nóng của ống xả loại mới.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 7
 
Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 8
 

Yamaha FZ-S V4 2023 chính là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc giá rẻ và cỡ nhỏ được Yamaha trang bị hệ thống kiểm soát bám đường. Nhờ có hệ thống này, Yamaha FZ-S V4 2023 mới sẽ có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ bị quay trượt bánh.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 9
 
Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 10
 

“Trái tim” của Yamaha FZ-S V4 2023 là khối động cơ SOHC dung tích 149cc, 2 van, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử FI. Động cơ này cho phép mẫu xe “đàn em” của Yamaha Exciter có khả năng tốc ấn tượng và mang lại cho người dùng trải nghiệm lái đầy phấn khích. Động cơ có thể đạt mức công suất tối đa 12,4 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 11
 

Hệ thống treo phía trước và phía sau của Yamaha FZ-S V4 2023 có khả năng hấp thụ độ xóc cực tốt, giúp hành trình xe trở nên thoải mái hơn. Trong khi đó, độ an toàn của mẫu xe này được bảo đảm nhờ có hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS.

Yamaha trình làng mẫu xe côn tay ‘Chúa tể đường phố’ phiên bản mới, giá rẻ hơn nhiều Yamaha Exciter ảnh 12
 

Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha FZ-S V4 2023 được bán với giá 127.400 Rs (tương đương khoảng 36,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này có thể nói là khá rẻ và có thể là ưu điểm giúp mẫu xe Yamaha FZ-S V4 mới này trở thành sự thay thế tuyệt hảo cho “người anh em” Yamaha Exciter.

 

Suzuki ra mắt ‘kẻ thách thức’ Hyundai Accent với giá từ 318 triệu đồng, Honda City cũng phải cúi đầu

Mẫu sedan hạng B của Suzuki hứa hẹn sẽ là đối thủ không hề dễ chơi cạnh tranh gay gắt với Hyundai Accent và Honda City.