Xe máy

Yamaha Exciter và Honda Winner X khóc ròng vì Suzuki ra mắt siêu phẩm xe côn tay giá 40 triệu đồng

Yamaha Exciter và Honda Winner X khóc ròng vì Suzuki ra mắt siêu phẩm xe côn tay giá 40 triệu đồng

Suzuki Motorcycle India vừa cho ra mắt phiên bản cập nhật của dòng xe Gixxer tại thị trường Ấn Độ. Dòng sản phẩm Gixxer bao gồm các mẫu xe 155 cc và 250 cc giờ đây đã nhận được các phối màu sơn mới. Bản cập nhật giữa vòng đời nhằm kéo dài tuổi thọ của các mẫu Gixxer thế hệ hiện tại đã được đón nhận tại địa phương. Gixxer mới hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo để người dùng thay thế cho các mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Yamaha Exciter và Honda Winner X khóc ròng vì Suzuki ra mắt siêu phẩm xe côn tay giá 40 triệu đồng ảnh 1
 

Suzuki Gixxer SF 250 2023 cao cấp nhất hiện được cung cấp các màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue, Đen Metallic Matte Black No.2 và Bạc Metallic Sonic Silver với ánh Xanh Metallic Triton Blue trong khi chiếc naked streetfighter có màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue và Đen Metallic Matte Black No.2.

Khách hàng có thể mua Gixxer 155 cc nhỏ hơn với 3 màu gồm có các tùy chọn màu Bạc Metallic Sonic Silver với Cam Pearl Blaze Orange, Xanh Metallic Triton Blue và Đen Glass Sparkle Black hoàn toàn có đủ khả năng “hủy diệt” Yamaha Exciter và Honda Winner X. Ngoài các màu mới, nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản đã giới thiệu tính năng Suzuki Ride Connect cho phép kết nối Bluetooth cho phép điều hướng từng chặng, cảnh báo SMS, thông báo cuộc gọi nhỡ, cảnh báo quá tốc độ,... Người dùng có thể tải xuống ứng dụng điện thoại thông minh cho cả nền tảng iOS và Android.

Yamaha Exciter và Honda Winner X khóc ròng vì Suzuki ra mắt siêu phẩm xe côn tay giá 40 triệu đồng ảnh 2
 

Không thay đổi về hiệu suất, Suzuki Gixxer SF 250 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu, dung tích 249 cc với công suất tối đa có thể sản sinh là 26,13 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,2 Nm tại 7.300 vòng/phút. Trong khi đó, Suzuki Gixxer 155 dùng động cơ 155 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí có thể tạo ra công suất tối đa 13,41 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Phiên bản Suzuki Gixxer SF 250 màu Bạc Metallic Sonic Silver với phối màu Xanh Metallic Triton Blue có giá 2,02500 lakh Rs (khoảng 57 triệu đồng), trong khi màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue và Đen Metallic Matte Black No.2 có giá 2,02 lakh Rs (khoảng 57,6 triệu đồng). Gixxer 250 naked với màu Xanh Metallic Matte Stellar Blue hoặc Đen Metallic Matte Black No.2 costs có giá 1,95 lakh Rs (khoảng 55,6 triệu đồng).

Yamaha Exciter và Honda Winner X khóc ròng vì Suzuki ra mắt siêu phẩm xe côn tay giá 40 triệu đồng ảnh 3
 

Suzuki Gixxer SF 2023 có các màu Bạc Metallic Sonic Silver với Cam Pearl Blaze Orange, Xanh Metallic Triton Blue và Đen Glass Sparkle Black có giá 1,455 lakh Rs (khoảng 41,5 triệu đồng). Suzuki Gixxer 2023 naked được bán với các màu Bạc Metallic Sonic Silver với Cam Pearl Blaze Orange, Xanh Metallic Triton Blue và Đen Glass Sparkle Black có giá 1,405 lakh Rs (khoảng 40 triệu đồng). Đây là một mức giá hấp dẫn, đủ để giúp cho Suzuki Gixxer SH trở thành sự thay thế những mẫu underbone đã có phần nhàm chán như Yamaha Exciter và Honda Winner X.

 

Tin xe trưa 9/2: Giá lăn bánh cực hấp dẫn của Kia Morning khiến cho Hyundai Grand i10 ‘choáng váng’

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 9/2: Giá xe Kia Morning lăn bánh tháng 2/2023: Món hời cho khách Việt, triệt hạ Hyundai Grand i10; 'Mối nguy' của Toyota Fortuner trình làng với giá chưa đến 600 triệu, trang bị lấn lướt loạt đối thủ…