Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA tung ưu đãi cực khủng thu hút khách Việt, khiến Honda Winner X ‘ngẩn ngơ’

Yamaha Exciter 155 VVA tung ưu đãi cực khủng thu hút khách Việt, khiến Honda Winner X ‘ngẩn ngơ’

Các mẫu xe côn tay mạnh mẽ, cá tính đang ngày càng được các khách hàng trẻ ưa chuộng. Không chỉ là phương tiện để di chuyển hàng ngày, những chiếc xe này còn giúp cho chủ nhân thể hiện được cá tính riêng. Trong số các mẫu xe côn tay đang được bán tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter và Honda Winner X là những sản phẩm bán chạy nhất và hai mẫu xe này có thể coi là kỳ phùng địch thủ tại thị trường Việt Nam. Để tăng khả năng cạnh tranh với đại kình địch Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVAmới đây đã được hãng xe Nhật Bản áp dụng chương trình ưu đãi cực khủng nhằm thu hút khách hàng Việt.

Cụ thể, Yamaha Exciter 155 VVAđang được hưởng chương trình ưu đãi “RƯỚC VUA ĐƯỜNG PHỐ, ƯU ĐÃI BÙNG NỔ”. Với chương trình này, các khách hàng khi mua xe Yamaha Exciter 155 VVAtrong thời gian từ ngày 1/10/2022 đến ngày 30/11/2022 sẽ được ưu đãi 2 triệu đồng phí đăng ký.

Yamaha Exciter 155 VVA tung ưu đãi cực khủng thu hút khách Việt, khiến Honda Winner X ‘ngẩn ngơ’ ảnh 1

Không chỉ có vậy, khi sử dụng dịch vụ cho vay mua xe trả góp do các công ty tài chính Home Credit, HD SAISON và VPB SMBC FC cung cấp để mua Yamaha Exciter 155VVA, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất trả góp tối đa 2,5 triệu đồng/ 1 xe.

Yamaha Exciter 155 VVAđang được phân phối tại thị trường Việt Nam sở hữu những tính năng hiện đại và được tối ưu hoá các tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mẫu xe đối thủ của Honda Winner X sử dụng động cơ SOHC 4 van, 4 thì, dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 17,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm. Động cơ này cho phép mẫu xe côn tay của Yamaha có thể hoạt động tốt ngay cả ở dải tốc độ thấp.

Yamaha Exciter 155 VVA tung ưu đãi cực khủng thu hút khách Việt, khiến Honda Winner X ‘ngẩn ngơ’ ảnh 2

Những chi tiết khác trên Yamaha Exciter 155 VVAnhư hộp số, bộ nồi, tay côn đều hoạt động vô cùng êm ái, nhẹ nhàng. Mẫu xe côn tay này còn có ưu điểm là khả năng tiết kiệm xăng tối đa với công nghệ phun xăng độc quyền của Yamaha.

Động cơ mà nhà sản xuất trang bị cho Yamaha Exciter 155 VVAgiúp mẫu xe này có độ bốc và bền. Khi di chuyển trong phố, Exciter 155 VVA có sự ổn định và cân bằng, vào cua dễ dàng và bám đường tốt nhờ hệ thống khung sườn chắc chắn, nước đề khoẻ, mạnh và bốc. Trong khi đó, mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Honda Winner X lại rất dẻo dai, đầm và khoẻ khi đi đường trường.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ

(Techz.vn) Mức giá hấp dẫn của mẫu SUV Ford sắp ra mắt hoàn toàn có thể ‘thổi bay’ các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.