Ô tô

Ford Territory chốt ngày ra mắt khách Việt

Ford Territory chốt ngày ra mắt khách Việt

Thời điểm Ford Territory chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam đã cận kề. Cụ thể, mẫu xe đối thủ mới của Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V sẽ được Ford cho trình làng vào ngày 10/10 tới đây với 3 phiên bản là Trend (giá dự kiến 830 triệu đồng), Titanium (giá dự kiến 930 triệu đồng) và Titanium X giá dự kiến 965 triệu đồng. Ford Territory sẽ được lắp ráp trong nước chứ không phải nhập khẩu từ Trung Quốc như những thông tin đồn đoán trước đây.

Thông số kỹ thuật của Ford Territory cũng đã được một nhân viên tư vấn bán hàng hé lộ. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe này đều sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost 1.5L với công suất tối đa 157,6 mã lực tại 5.400-5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 248 Nm tại 1.500-3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ ảnh 1
Ford Territory sẽ là đối thủ khó nhằn cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V

Để chạy đua với Mazda CX-5, Ford Territory cũng được trang bị những công nghệ an toàn khá đáng gờm với hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, EBD, cảm biến sau, camera lùi, 4 túi khí.

Phiên bản Titanium và Titanium X được bổ sung cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảm biến trước và 6 túi khí.

Ngoại thất phiên bản Titanium X cao cấp nhất của Ford Territory được trang bị tính năng đá cốp, gương chiếu hậu gập điện có sấy, đèn pha Full LED có tự động nâng hạ độ cao. Mẫu SUV đối thủ của Mazda CX-5 có trục cơ sở 2.726 mm với kích thước chiều dài 4.630 mm, rộng 1.935 mm và cao 1.706 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 190 mm. Phiên bản Titanium X sử dụng mâm 19 inch trong khi hai phiên bản thấp hơn là Trend và Titanium được trang bị mâm 18 inch.

‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ ảnh 2
‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ ảnh 3
‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ ảnh 4

Điểm nhấn đáng chú ý của Ford Territory là hệ thống treo độc lập, giảm chấn thuỷ lực, thanh cân bằng, lò xo trụ ở phía trước. Trong khi đó, hệ thống treo sau là loại độc lập đa liên kết.

Không gian nội thất của Ford Territory có những trang bị ấn tượng khiến cho Mazda CX-5 e ngại như ghế da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió điều hoà phía sau, cụm đồng hồ có màn hình 7 inch, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, dàn âm thanh 6 loa.

Ford Territory Titanium X sở hữu dàn âm thanh 8 loa, nâng/hạ kính một chạm ở tất cả vị trí, ghế da cao cấp có làm mát hàng ghế trước, lọc không khí, sạc không dây, cụm đồng hồ nâng cấp lên loại Full LCD kích thước 12 inch và cửa sổ trời toàn cảnh.

‘Kẻ huỷ diệt’ Mazda CX-5 chốt ngày ra mắt khách Việt, quyết càn quét mọi đối thủ bằng mức giá cực rẻ ảnh 5

Với loạt trang bị khủng nói trên, Ford Territory hoàn toàn không hề e ngại khi đối đầu với các mẫu xe của Nhật, Hàn như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V.

Ford Territory cạnh tranh ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, nơi có những "hảo thủ" như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

 

Hyundai Accent 2023 lại lộ diện trước ngày ra mắt, hé lộ những thay đổi khiến Toyota Vios lu mờ

(Techz.vn) Những sự thay đổi sẽ đem tới cho Hyundai Accent 2023 sự mới mẻ để tiếp tục thu hút khách hàng và gây sức ép lên Toyota Vios cùng Honda City.