Xe máy

Yamaha Exciter 155 mới trình làng tại Việt Nam: Thiết kế và trang bị ‘đè bẹp’ Honda Winner X

Yamaha Exciter 155 mới trình làng tại Việt Nam: Thiết kế và trang bị ‘đè bẹp’ Honda Winner X

Trong sự kiện livestream ra mắt sản phẩm diễn ra vào tối nay (5/9/2021), bên cạnh việc cho ra mắt Yamaha Sirius FI 2021 mới, Yamaha cũng đã giới thiệu tới người dùng Việt Nam 6 phiên bản mới của dòng xe được mệnh danh là “Vua côn tay” – Yamaha Exciter 155.

Trong số 6 phiên bản mới của Yamaha Exciter 155 có 2 phiên bản giới hạn. Những phiên bản mới này chỉ được cập nhật bộ tem với thiết kế mới chứ không có sự thay đổi, nâng cấp về trang bị hay động cơ.

Hai phiên bản giới hạn của Yamaha Exciter 155

2 phiên bản giới hạn của Yamaha Exciter 155 bao gồm 60th Anniversary Yamaha World GP Edition và Monster Energy Yamaha MotoGP, trong khi đó, 4 phiên bản còn lại được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật Street Art. Các phiên bản Street Art bao gồm Rule The Road, Born To Ride, Ride As The King và Above Me Only Sky.

Phiên bản Yamaha Exciter 155 60th Anniversary Yamaha World GP Edition là phiên bản kỉ niệm 60 năm ngày thương hiệu Yamaha tham gia MotoGP. Trong khi đó, Exciter 155 Monster Energy Yamaha MotoGP được truyền cảm hứng từ chiếc xe đua YZR-M1 trên đường đua MotoGP.

4 phiên bản Street Art của Yamaha Exciter

Các phiên bản Street Art sở hữu phong cách thiết kế được đánh giá là rất phù hợp với sự cá tính, trẻ trung của đông đảo người dùng Exciter tại Việt Nam. Tùy theo phiên bản, mâm xe sẽ được sơn màu vàng đồng, đen, vàng chanh hoặc đỏ.

Yamaha Exciter 155 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 155cc tích hợp van biến thiên VVA với khả năng tạo ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số 6 cấp với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt khi dồn số gấp.

Giá bán các phiên bản mới của Yamaha Exciter 155 được Yamaha Việt Nam đưa ra là 51,49 triệu đồng. Riêng bản 60th Year Anniversary Yamaha World GP Edition có giá đắt hơn 500.000 đồng, ở mức 51,99 triệu đồng.

So với đại kình địch Honda Winner X, các phiên bản Yamaha Exciter 155 được nhiều người đánh giá là có thiết kế đẹp mắt hơn hẳn.

 

Cận cảnh ‘Quái thú’ bán tải của Toyota vừa ra mắt: Giá 435 triệu đồng, diện mạo lấn át Ford Ranger

(Techz.vn) Mẫu xe bán tải của Toyota sở hữu diện mạo hầm hố, bắt mắt sẽ là đối thủ mà “Vua bán tải” Ford Ranger không thể coi thường.