Ô tô

Honda HR-V e:HEV mới có giá bán gây sốc khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’

Honda HR-V e:HEV mới có giá bán gây sốc khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’

Honda HR-V e: HEV hybrid mới sắp được trình làng tại Tây Ban Nha được kỳ vọng là chiếc chìa khóa giúp Honda gặt hái thành công trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Hãng xe Nhật Bản đã thông báo rằng: Bao gồm cả các chương trình khuyến mãi và giảm giá, Honda HR-V phiên bản cơ sở sẽ có giá bán tại Tây Ban Nha là 30.500 euro (khoảng 820 triệu đồng), trong khi phiên bản cao cấp hơn sẽ có giá 36.140 euro (khoảng 971 triệu đồng). Đây là mức giá khá cao khi so với các đối thủ như KIA Seltos hay Toyota Corolla Cross.

Được chính Honda mô tả là "một chiếc SUV kiểu coupe thanh lịch", dòng xe Honda HR-V sẽ bao gồm 3 biến thể khác nhau. Biến thể cơ sở Elegance của mẫu xe này có giá bán 30.500 euro, bao gồm các hạng mục trang bị như đèn LED, ghế trước có sưởi, bánh xe 18 inch và khả năng kết nối "tiên tiến" cho điện thoại thông minh...

Honda HR-V e:HEV mới có giá bán gây sốc khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 1

Trong khi đó, biến thể cao cấp hơn là Advance có một chút thay đổi so với Elegance và bổ sung thêm các yếu tố như chức năng Walk Away Close, vô-lăng có sưởi và bọc ghế kết hợp giữa da và dệt. Bản hoàn thiện Advance sẽ có giá bán tại Tây Ban Nha là 31.750 euro (khoảng 853 triệu đồng).

Biến thể cao cấp nhất của Honda HR-V là Advance Style, có giá bán từ 36.140 euro và sở hữu những trang bị cao cấp nhất trong dòng xe hybrid SUV. Ở hai biến thể còn lại, Advance Style bổ sung các yếu tố như thiết bị âm thanh cao cấp, bộ sạc không dây và các yếu tố thiết kế "độc nhất vô nhị", chẳng hạn như thân xe hai tông màu bên ngoài và các chi tiết màu cam ở nội thất.

Honda HR-V e:HEV mới có giá bán gây sốc khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 2

Toàn bộ các biến thể của Honda HR-V chỉ có một biến tùy chọn động cơ hybrid duy nhất. Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể cho phần động cơ điện của hệ thống truyền động, nhưng thay vào đó, hãng xe này đã cung cấp thông số kỹ thuật liên quan đến sơ đồ hybrid nói chung. HR-V sử dụng động cơ xăng 1,5 lít với công nghệ i-VTEC, cùng với hệ thống điện, sản sinh công suất 131 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm.

Khối động của của Honda HR-V cho phép xe đạt tốc độ tối đa 170 km/h, trong khi tăng tốc từ trạng thái dừng lên 100 km/giờ có thể được thực hiện trong thời gian 10,6 giây. Mức tiêu thụ tương đồng dựa trên chu trình WLTP sẽ là 5,4 lít/100 km trong một khu vực địa hình kết hợp, trong khi lượng khí thải trung bình là 122g C02/100 km.

Honda HR-V e:HEV mới có giá bán gây sốc khiến KIA Seltos và Toyota Corolla Cross ‘ngã ngửa’ ảnh 3

Honda đã bắt đầu nhận đơn đặt trước cho Honda HR-V và những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến ​​sẽ diễn ra vào quý 1 năm sau, cụ thể hơn là trong tháng 2.

 

VinFast Fadil có giá lăn bánh hấp dẫn, kèm ưu đãi đặc biệt khiến Hyundai Grand i10 ná thở

(Techz.vn) Với quyết tâm duy trì vị thế trước các đối thủ nặng ký như Hyundai Grand i10 hay KIA Morning, VinFast Fadil dành cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn.