Xe máy

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode

Sau khi được ra mắt tại Indonesia, mẫu xe tay ga Yamaha Fazzio 125 Hybrid đã nhận được những phản hồi rất tốt từ phía người tiêu dùng. Gần đây, có một luồng tin tức từ truyền thông Thái Lan cho biết về khả năng Fazzio 125 Hybrid cũng có cơ hội ra mắt tại “Xứ sở chùa vàng”.

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode ảnh 1

Yamaha Fazzio 125 Hybrid có thiết kế được coi là độc nhất vô nhị, với các chi tiết như đèn pha hình bầu dục (viên nang), cùng với cả thiết kế đèn xi nhan và bộ đèn đuôi có hình dáng tương tự. Ngoài ra, thiết kế hình bầu dục này được sử dụng cho bộ tấm ốp bên hông xe.

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode ảnh 2

Các trang bị và tính năng hấp dẫn trên Yamaha Fazzio 125 Hybrid bao gồm đèn pha và đèn hậu LED, màn hình hiển thị kỹ thuật số toàn phần có thể kết nối với ứng dụng Y-Connect trên điện thoại thông minh, hệ thống khởi động bằng một lần nhấn, hệ thống động cơ thông minh SMG, chìa khóa thông minh, hệ thống chìa khóa điều khiển từ xa, bộ sạc điện thoại thông minh và cốp chứa đồ dưới yên xe dung tích 17,8 lít.

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode ảnh 3

Sức mạnh của Yamaha Fazzio 125 Hybrid đến từ động cơ 125cc Bluecore, kết hợp với hệ thống hỗ trợ khởi động bằng điện sẽ cho chiếc xe khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay từ khi khởi động và vận hành mượt mà hơn trên suốt hành trình. Động cơ hybrid này cũng giúp xe có thể chở người, đồ vật hoặc leo lên dốc một cách hiệu quả hơn. Công suất tối đa mà động cơ của Yamaha Fazzio 125 Hybrid sản sinh là 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trọng lượng xe khá nhẹ, ở mức chỉ 95 kg. Chiều cao yên Yamaha Fazzio 125 Hybrid ở mức 750 mm. Mâm xe mà nhà sản xuất trang bị cho Fazzio 125 Hybrid là loại kích thước 12 inch và đi kèm với lốp 100/70 ở phía trước, 110/70 không săm phía sau.

Yamaha chuẩn bị ra mắt mẫu xe ga đè bẹp Honda Vision, trang bị vượt mặt Honda SH Mode ảnh 4

Yamaha Fazzio 125 Hybrid có hai phiên bản, Fazzio Lux với màu cao cấp và Fazzio Neo với màu hiện đại. Sở hữu những trang bị đỉnh cao hơn cả Honda SH Mode nhưng Yamaha Fazzio 125 Hybrid có mức giá bán khá rẻ tại Indonesia. Mức giá khởi điểm của mẫu xe này là từ 21.700.000 Rupiah Indonesia (khoảng 34 triệu đồng). Với mức giá này, mẫu xe của Yamaha rẻ ngang Honda Vision hiện đang được bán tại thị trường Việt.

 

Tin xe trưa 14/2: Mẫu MPV khách Việt mong chờ đã lộ diện: Đẹp hơn Mitsubishi Xpander, giá gây sốt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 14/2: Mẫu MPV được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện: Đẹp hơn Mitsubishi Xpander, giá dự kiến gây sốt; Mẫu xe côn tay mới của Honda gây sốt tại đại lý với diện mạo đẹp mắt, trang bị 'lấn át' Exciter 155…