Ô tô

Suzuki Ertiga tái mặt vì mẫu MPV đẹp hơn Mitsubishi Xpander có giá 391 triệu ra mắt vào ngày mai

Suzuki Ertiga tái mặt vì mẫu MPV đẹp hơn Mitsubishi Xpander có giá 391 triệu ra mắt vào ngày mai

Mẫu xe MPV 7 chỗ được nhiều người chờ đợi - Kia Carens sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày mai. Kia đã bắt đầu nhận các đơn đặt hàng cho mẫu MPV mới này và việc giao hàng có thể sẽ bắt đầu vào tháng 3/2022. Carens mới hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt nhờ ngoại hình đẹp hơn cả Mitsubishi Xpander, sẽ là đối thủ nặng ký của Suzuki Ertiga và Toyota Innova Crysta. Theo truyền thông Ấn Độ, giá dự kiến của mẫu MPV này sẽ nằm trong khoảng 13 lakh Rs – 20 lakh Rs (khoảng 391 – 602 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Suzuki Ertiga tái mặt vì mẫu MPV đẹp hơn Mitsubishi Xpander có giá 391 triệu ra mắt vào ngày mai ảnh 1

Quá trình sản xuất Kia Carens mới đã được bắt đầu tại cơ sở Anantapur có trụ sở ở Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cơ sở sản xuất này sẽ hoạt động như một trung tâm sản xuất xe Carens cho thị trường Ấn Độ và xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia khác. Kia Carens sở hữu trục cơ sở dài nhất phân khúc là 2.780mm, thậm chí dài hơn cả Toyota Innova Crysta 30mm. Mẫu MPV 7 chỗ của Kia có kích thước chiều dài 4.540mm, chiều rộng 1.800mm và chiều cao 1.700mm.

Kia Carens sẽ được phân phối với 5 phiên bản là Premium, Prestige, Prestige Plus, Luxury và Luxury Plus. Mẫu xe mới sẽ có 3 tùy chọn động cơ gồm xăng hút khí tự nhiên 1.5L, turbo-diesel 1.5L và xăng tăng áp 1.4L. Động cơ hút khí tự nhiên tạo ra công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm, trong khi động cơ xăng tăng áp cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242Nm.

Suzuki Ertiga tái mặt vì mẫu MPV đẹp hơn Mitsubishi Xpander có giá 391 triệu ra mắt vào ngày mai ảnh 2

Động cơ turbo-diesel của Kia Carens mới có khả năng sản sinh công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Hộp số sàn 6 cấp truyền lực cho bánh trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Các tùy chọn truyền động khác bao gồm hộp số DCT 7 cấp với biến thể xăng tăng áp 1.4L và bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp đi kèm với động cơ diesel 1.5L.

Kia Carens sẽ có 8 tùy chọn màu sắc là Xanh dương, Nâu rêu, Bạc lấp lánh, Đỏ đậm, Trắng ngọc trai, Trắng trong, Xám trọng lực và Ngọc trai đen Aurora. Mẫu MPV này cũng sẽ đi kèm với nhiều phương án nội thất 2 tông màu.

Suzuki Ertiga tái mặt vì mẫu MPV đẹp hơn Mitsubishi Xpander có giá 391 triệu ra mắt vào ngày mai ảnh 3

Kia Carens mới được trang bị một số tính năng hàng đầu phân khúc như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với kết nối điện thoại thông minh, kết nối UVO cập nhật của Kia, bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn có kích thước 10,25 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, ghế trước thông gió, Đèn nội thất 64 màu...

Mẫu MPV Kia Carens mới cũng cung cấp chức năng gập điện một chạm cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai, giúp tiếp cận hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Về an toàn và bảo mật, Carens có 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống giám sát áp suất lốp, ABS với EBD, kiểm soát ổn định điện tử, phanh đĩa ở cả 4 bánh...

 

Tin xe trưa 14/2: Mẫu MPV khách Việt mong chờ đã lộ diện: Đẹp hơn Mitsubishi Xpander, giá gây sốt

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 14/2: Mẫu MPV được khách Việt mong đợi chính thức lộ diện: Đẹp hơn Mitsubishi Xpander, giá dự kiến gây sốt; Mẫu xe côn tay mới của Honda gây sốt tại đại lý với diện mạo đẹp mắt, trang bị 'lấn át' Exciter 155…