Xe máy

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản mới giống môtô R15 khiến ai cũng mê mệt vì quá đẹp

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản mới giống môtô R15 khiến ai cũng mê mệt vì quá đẹp

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu xe được dân mạng đồn là Yamaha Exciter 155 VVA đã gây ra những tranh luận lớn, đặc biệt là thiết kế đầu xe. 

Yamaha lại nghĩ rằng điều đó là đủ, mới đây lại xuất hiện thêm hình ảnh được cho là phiên bản đầu xe khác của Yamaha Exciter 155 VVA với thiết kế rất giống Yamaha R15. 

Xuất hiện phiên bản đầu xe Yamaha Exciter 155 VVA mới giống môtô R15
Bản dựng mới nhất về thiết kế đầu xe Yamaha Exciter 155 VVA.

Hình ảnh được lan truyền trên trang tin IWB chuyên về thông tin xe máy của Indonesia. Theo hình ảnh, thiết kế đèn sáng chính được di chuyển xuống dưới, đèn pha được đặt dưới mặt nạ; cho cái nhìn la lá Yamaha R15.

Theo IWB,  hình ảnh rò rỉ trước đó của mẫu xe có thiết kế đậm đà, vượt ra khỏi lối thiết kế quen thuộc, nhất là phần đèn pha. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng lối thiết kế đó có thể dành cho thị trường Việt Nam, nơi có sở thích và lối chơi xe khác biệt so với Indonesia.

IWB cũng đã phỏng vấn một độc giả Việt Nam về thiết kế đầu xe rò rỉ trước đó cũng như sở thích của các tay lái Việt Nam. Thông tin nhận lại vô cùng ngạc nhiên. IWB trích: “Hầu hết người hâm mộ Exciter ở Việt Nam đều cho rằng cách thiết kế đầu xe như thế rất xấu”. Một quan điểm khá tương đồng với nhận xét của nhiều người ở Indonesia.

Xuất hiện phiên bản đầu xe Yamaha Exciter 155 VVA mới giống môtô R15
Hình ảnh rò rỉ trước đó được cho là của Exciter 155 VVA.

Nhiều người dùng cho rằng, đầu xe Exciter 155 VVA mới nếu thiết kế theo âm hưởng của Yamaha R15 sẽ chất hơn. Những hình ảnh dựng mới đây cũng đã và đang theo xu hướng này. 

Dù tất cả chỉ là suy đoán và bàn luận nhưng có thể các bình phẩm này sẽ là một trong những định hướng hữu ích cho nhà sản xuất trong quá trình nghiên cứu sản phẩm mới.

 

Suzuki GSX-R125 bản Smartkey ra mắt tại quê nhà, giá gấp đôi Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe nhỏ nhất của gia đình Suzuki GSX-R vừa ra mắt phiên bản có trang bị chìa khóa thông minh tại Nhật Bản.