Thể thao

Xuân Trường lặng lẽ sang Hàn lúc 2h sáng, fan gửi lời động viên không thể ngọt ngào hơn

Xuân Trường lặng lẽ sang Hàn lúc 2h sáng, fan gửi lời động viên không thể ngọt ngào hơn
  • Honda Lead cũ 'hét giá' 200 triệu đồng: Nhiều người tranh mua vì chi tiết đắt giá
  • Winner X Camo ‘sốt sình sịch’, fan Yamaha Exciter thắc mắc lý do?
  • Thông tin mới nhất Honda ADV 150 2020, Yamaha phải ‘dè chừng’
  • Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

Trước đó trong buổi tập của tuyển Việt Nam ngày 30/9 để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á, tiền vệ Xuân Trường đã không may tự chấn thương. Kết quả chụp MRI xác định chàng tiền vệ này bị đứt dây chằng chéo trước và nhiều khả năng phải mất sáu tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Đây thực sự là tin “siêu buồn” với những người hâm mộ, đặc biệt là các fan thực sự yêu mến chàng cầu thủ người Tuyên Quang này. 

Bỏ lỡ những trận đấu sắp tới vì chấn thương, Xuân Trường sang Hàn phẫu thuật

Theo thống nhất giữa VFF và CLB HAGL sẽ đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật, toàn bộ chi phí sẽ được VFF thanh toán. Được biết, sau khi bị chấn thương Xuân Trường khá buồn, ảnh hưởng xấu đến tâm lý nhưng sau đó nhờ sự động viên của bác sĩ Choi Ju-young và HLV Park Hang-seo. Chàng tiền vệ đã lấy lại tinh thần, trở về Tuyên Quang thăm gia đình và nghỉ ngơi trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Người hâm mộ gửi lời động viên, chúc Xuân Trường may mắn sớm bình phục

Như đúng lịch trình, hôm nay 13/10/2019 tiền vệ Lương Xuân Trường cùng bố của mình sang sân bay. Hình ảnh chụp mới nhất chàng cầu thủ này ở sân bay khiến không ít người hâm mộ đau lòng, giờ đây mọi người chỉ biết cầu mong sự may mắn và gửi lời chúc tốt đẹp đến Xuân Trường.

Hiện tại, Xuân Trường đã cùng bố sang Hàn Quốc để chữa trị

Theo dự kiến, sau khi phẫu thuật và nghỉ ngơi tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ mất tầm 5 đến 6 tháng tập hồi phục. Người hâm mộ hi vọng Xuân Trường sẽ có ca phẫu thuật thành công và sớm bình phục để trở lại sân cỏ, cống hiến cho khan giả những pha bóng đẹp nhất.

Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

(Techz.vn) Một mẫu ô tô vừa mới được Honda trình làng - là “con lai” giữa CR-V và Accord SUV. Với kiểu dáng năng động, cùng với những thiết kế, nâng cấp công nghệ hiện đại, giá bán lại rẻ “giật mình” mẫu SUV này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút sự chú ý của khách hàng.