Thể thao

Kết quả bóng đá Nam Định 3-2 TP.HCM: Trận đấu mãn nhãn, rượt đuổi tỷ số kịch tính

 Kết quả bóng đá Nam Định 3-2 TP.HCM: Trận đấu mãn nhãn, rượt đuổi tỷ số kịch tính

Ghi bàn: 

Nam Định: Oussou Konan (5', 77'), Rodrigo (66')

TP.HCM: Lâm Ti Phông (49', 63')

Video bàn thắng:

Đội hình xuất phát:

Nam Định: Đinh Xuân Việt (thủ môn), Wesley Rodrigues, Đinh Văn Trường, Hoàng Xuân Tân, Nguyễn Đình Mạnh, Phan Văn Hiếu, Đoàn Thanh Trường, Phạm Minh Nghĩa, Rodrigo Dias, Oussou Konan, Mai Xuân Quyết. TP.HCM: Phạm Văn Cường (thủ môn), Sầm Ngọc Đức, Trần Đình Khương, Đỗ Văn Thuận, Võ Huy Toàn, Trần Thanh Bình, Nguyễn Trọng Long, Lâm Ti Phông, Lee Nguyễn, Joao Paulo, Junior Barros

Diễn biến trận đấu:

Oussou Konan mở tỷ số sớm cho chủ nhà ngay ở phút thứ 5

Đón đường chuyền của đồng đội, Oussou Konan dứt điểm tung lưới thủ môn Văn Cường - người bắt thay Thanh Thắng bị treo giò. Tỷ số là 1-0 cho Nam Định.

Phút thứ 49 Lâm Ti Phông gỡ hòa cho Tp Hồ Chí Minh

Đón đường chuyền dài vượt tuyến của Đỗ Văn Thuận để Lâm Ti Phông thoát xuống khống chế bằng ngực trước dứt điểm đánh bại thủ môn Xuân Việt, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút thứ 63 TP.HCM lội ngược dòng

Lee Nguyễn thực hiện cú đá phạt góc, bóng được treo đến vị trí của Lâm Ti Phông và cầu thủ này bật cao đánh đầu đập đất hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Phút thứ 66 Nam Định gỡ hòa 2-2

Từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm TP.HCM, Rodrigo tung cú sút tầm thấp đưa bóng xuyên hàng rào đội khách rồi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Văn Cường.

Phút thứ 77 sân Thiên Trường vỡ òa vì bàn thắng thứ 2 của Konan

Từ một tình huống phạt góc của Nam Định, bóng bay về phía phía cột xa và Konan có mặt đệm bóng tung lưới TPHCM ở cự ly gần.

Kết thức trận đấu Nam Định giành chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2

Nhận định bóng đá Nam Định vs TP.HCM

Nam Định hiện đang là một trong những ẩn số thú vị nhất tại V-League mùa giải năm nay. Dù có tiềm lực khiêm tốn hơn nhiều so với những "đại gia" khác của giải đấu tuy nhiên đội bóng Thành Nam đã lần lượt "hủy diệt" 2 ông lớn là Hà Nội FC và Sài Gòn với cùng tỷ số 3-0.

Xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM 18/4 - Vòng 10 V.League 2021 ở đâu? Kênh nào?
Nam Định đang là một ấn số đáng xem bậc nhất tại V-League 2021.

Khi thăng hoa, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể chơi ngang cơ với một HAGL đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của V-League. Tuy nhiên Nam Định cũng có thể để thua thảm trước một đội bóng tầm trung như Thanh Hóa. Vị trí thứ 8 trên BXH hiện tại có thể nói là phản ánh đúng màn trình diễn của Nam Định kể từ đầu mùa.

Về phong độ hiện tại, TP.HCM có vẻ đang nhỉnh hơn so với đối thủ của mình khi ở 2 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Mano Polking đã có những sự tiến bộ nhất định với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó thành tích của Nam Định là 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên cũng cần phải nói rằng khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định chính là đội bóng khó chịu bậc nhất V-League. Rất nhiều đội bóng sừng sỏ với khí thế hừng hực hành quân tới "chảo lửa" thành Nam đều đã phải thất thểu ra về.

Xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM 18/4 - Vòng 10 V.League 2021 ở đâu? Kênh nào?
Dù bỏ ra hơn 1 triệu USD để đem về 3 chân sút ngoại binh tuy nhiên TP.HCM giờ đây đang phải sống nhờ hơi thở của "lão tướng" 34 tuổi Lee Nguyễn.

Các chuyên gia nhận định với tình hình phong độ hiện tại TP.HCM hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trên sân khách. Tuy nhiên kịch bản của trận đấu này vẫn là vô cùng khó lường bởi sức ép giành cho các vị khách tới từ Sài Thành sẽ là vô cùng lớn. Nếu không thể giữ được cái đầu lạnh, khả năng rất cao TP.HCM sẽ chịu chung số phận với Sài Gòn hay Hà Nội khi phải rời "chảo lửa" Thiên Trường với 2 bàn tay trắng.

Dự đoán Nam Định 3-1 TP.HCM

Xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM ở đâu?

Trận đấu giữa Nam Định vs TP.HCM ở vòng 10 V.League 2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV HD và ứng dụng Next Sports. Kính mời quý vị độc giả đón xem.

Xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM 18/4 - Vòng 10 V.League 2021 ở đâu? Kênh nào?
Trận Nam Định vs TP.HCM trực tiếp kênh nào?

Link xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Nam Định vs TP.HCM trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM TẠI ĐÂY (đang cập nhật).

Xem trực tiếp Nam Định vs TP.HCM 18/4 - Vòng 10 V.League 2021 ở đâu? Kênh nào?
Trực tiếp trận Nam Định vs TP.HCM kênh nào?

Đội hình dự kiến Nam Định vs TP.HCM

Nam Định (4-4-2): Đinh Xuân Việt; Mạnh Cường - Tony - Anh Quang - Quốc Hường; Xuân Quyết - Hạ Long - Sỹ Minh -Mạnh Hùng; Rafealson - Merlo.

TP.HCM (3-4-1-2): Phạm Văn Cường; Đình Khương - Văn Thuận - Ngọc Đức; Huy Toàn - Thanh Bình - Trọng Long - Ti Phông; Lee Nguyễn; Junior - Paolo.

Highlights Nam Định vs Hà Nội | Ứng viên vô địch thua thảm trên chảo lửa Thiên Trường

 

 

 

 

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay MU vs Burnley ở đâu? Kênh nào?

(Techz.vn) Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh MU vs Burnley; Link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh. Xem trực tiếp MU hôm nay ở đâu? Xem trực tiếp MU vs Burnley 22h30 tối nay; Link xem trực tiếp MU vs Burnley. Xem trực tiếp MU Burnley kênh nào?