Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Yokohama vs Nagoya Grampus ở đâu, kênh nào?; Link xem Công Phượng Yokohama FC

Xem trực tiếp bóng đá Yokohama vs Nagoya Grampus ở đâu, kênh nào?; Link xem Công Phượng Yokohama FC

Trực tiếp bóng đá Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Thời gian: 17h00 ngày 19/4 | SVĐ: Nippatsu Mitsuzawa | Cúp Liên đoàn Nhật Bản

Link xem trực tiếp bóng đá  Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Yokohama FC vs Nagoya Grampus tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK

Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Ở thời điểm hiện tại, Yokohama FC đang có phong độ cực kỳ đáng thất vọng. Trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Công Phượng cùng các đồng đội chỉ có được 1 trận hòa và phải nhận tới 5 thất bại. Tại vòng 8 J. League 1 vừa qua, thầy trò HLV Shuhei Yomoda dễ dàng thất thủ trước Sanfrecce Hiroshima với tỷ số 0-3 trên sân nhà. Kết quả này khiến cho Yokohama FC dậm chân ở vị trí bét bảng với chỉ 2 điểm kể từ đầu mùa.

Xem trực tiếp bóng đá Yokohama vs Nagoya Grampus ở đâu, kênh nào?; Link xem Công Phượng Yokohama FC
Nhận định bóng đá Yokohama FC vs Nagoya Grampus, 17h00 ngày 19/4 - Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Tại Cúp Quốc gia Nhật Bản, tình hình cũng không khả quan hơn là bao cho Yokohama FC. Sau 3 vòng đấu, đội bóng này toàn thua và xếp cuối bảng C. Điểm nhấn duy nhất chính là màn chào sân của Công Phượng ở đội bóng mới trong trận thua 2-3 trước chính Nagoya Grampus.

Phía bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus đang thi đấu rất ấn tượng khi bất bại 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Tại J. League 1, thầy trò HLV Kenta Hasegawa nổi lên như ứng cử viên cho chức vô địch khi đang xếp ở vị trí thứ 2 với 17 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Vissel Kobe 2 điểm. Tại Cúp Quốc gia, Nagoya dễ dàng thể hiện sự vượt trội về sức mạnh với 3 trận toàn thắng.

Xem trực tiếp bóng đá Yokohama vs Nagoya Grampus ở đâu, kênh nào?; Link xem Công Phượng Yokohama FC
Trận ra mắt của Công Phượng trong màu áo Yokohama FC chính là trước Nagoya Grampus

Trong quá khứ, Nagoya Grampus đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Yokohama FC khi giành được 3 chiến thắng trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Còn lại là 1 trận hòa và 2 thất bại. Thực tế trên sân nhà, đội bóng của Công Phượng giành tới 2 chiến thắng trong 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ. Tuy nhiên, với yếu kém về mặt chiến thuật lẫn nhân sự ở mùa giải này, sẽ rất khó để Yokohama tạo nên một bất ngờ trước Nagoya Grampus.

Dự đoán tỷ số: Yokohama FC 1 - 2 Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến Yokohama FC vs Nagoya Grampus

Yokohama FC: S. Brodersen, E. Takeda, K. Iwatake, T. Nakamura, Mateus Moraes, Keijiro Ogawa, T. Hasegawa, K. Uda, S. Ito, T. Yamane, Marcelo Ryan.

Nagoya Grampus: Y. Takeda, Y. Maruyama, Y. Nogami, H. Fujii, K. Nagasawa, S. Inagaki, R. Ishida, H. Koda, Thales Paula, N. Sakai, R. Kida.

Xem trực tiếp bóng đá Yokohama FC vs Nagoya Grampus ở đâu, kênh nào?

Tại Việt Nam, không có đài truyền hình nào sở hữu bản quyền Carabao Cup. Tuy nhiên người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận Yokohama FC vs Nagoya Grampus trên kênh Youtube chính thức của giải J. League 1.

 

Trước thềm SEA Games 32: Thể thao Việt Nam chuẩn bị công bố tất cả các VĐV sử dụng 'chất cấm'

Theo quy định của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA), danh tích các vận động viện sử dụng doping tại SEA Games 31 sẽ được công bố trước thềm khởi tranh SEA Games 32. Trong đó có 5 VĐV điền kinh Việt Nam.