Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Real vs Leipzig kênh nào, ở đâu? Link xem trực tiếp C1 tối nay FPT Play FullHD

Xem trực tiếp bóng đá Real vs Leipzig kênh nào, ở đâu? Link xem trực tiếp C1 tối nay FPT Play FullHD

Trực tiếp bóng đá Real vs Leipzig

Thời gian: 02h00 ngày 14/9/2022 | SVĐ: Santiago Bernabeu | Vòng 2 Cúp C1 Champions League

Link xem trực tiếp Real vs Leipzig FPT Play Full HD

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp Real vs Leipzig trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Nhận định bóng đá Real vs Leipzig

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang có phong độ cực kỳ ổn định. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti là đội bóng duy nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu giữ được thành tích toàn thắng cho tới nay. Tại vòng 6 La Liga vừa qua, Vinicius cùng các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp Mallorca với tỉ số 4-1 trên sân nhà. Trước đó tại Champions League, "Kền kền trắng" cũng đã đánh bại Celtic với tỉ số 0-3 trong ngày ra quân.

real-leipzig-2
Trực tiếp bóng đá Real vs Leipzig trên Techz.vn

Về phía đội khách, RB Leipzig lại thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây. Trong 6 trận gần nhất, đại diện của Bundesliga giành được 3 chiến thắng và phải nhận 3 thất bại. Đặc biệt sau 2 trận thua liên tiếp trước Frankfurt và Shakhtar Donetsk, BLĐ Leipzig đã quyết định sa thải HLV Dominico Tedesco và bổ nhiệm Marco Rose làm người thay thế. Sau đó, chiến lược gia người Đức đã giúp Leipzig giành chiến thắng Dortmund với tỉ số 3-0 tại vòng 6 Bundesliga.

vinicius
Với việc Benzema vắng mặt do chấn thương, Vinicius sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng công của Real.

Trong quá khứ, lịch sử chưa từng ghi nhận lần đụng độ nào giữa Real Madrid và Leipzig tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha lại thường giành kết quả có lợi trước các đội bóng nước Đức như Bayern hay Dortmund. Thống kê chỉ ra, 7 trận gần nhất của 2 đội tại Champions League có trung bình trên 2,5 bàn thắng được ghi mỗi trận. Do đó, trận đấu giữa Real và Leipzig được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3 - 2 RB Leipzig

Đội hình dự kiến Real đấu với Leipzig

real-leipzig
Đội hình dự kiến Real vs Leipzig.

Xem trực tiếp Real vs Leipzig ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Real vs Leipzig sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

 

Lịch thi đấu C1 - Champions League 2022: Haaland giúp Man City hủy diệt Dortmund; PSG gặp khó?

(Techz.vn) Lịch thi đấu C1 2022/2023. Lịch thi đấu bóng đá đêm 13/9 và rạng sáng 14/9 Trận cầu tâm điểm được mong chờ nhất giữa Man City vs Dortmund; PSG vs Maccabi Haifa tại Vòng 2 Champions League League; Bảng thi đấu C1. Lịch thi đấu Man City vs Dortmund; Lịch thi đấu Cúp C1 hôm nay. Haaland giúp Man City hủy diệt Dortmund; PSG gặp khó trước đội bóng tý hon.