Thể thao

Chuyển nhượng MU 14/9: Man Utd bất ngờ cướp mục tiêu tối thượng của Real; Ronaldo rời MU vào tháng 1

Chuyển nhượng MU 14/9: Man Utd bất ngờ cướp mục tiêu tối thượng của Real; Ronaldo rời MU vào tháng 1

Man Utd bất ngờ cướp mục tiêu tối thượng của Real

Theo tờ Manchester Evening News, MU được cho là đang quan tâm tới tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Dù mới 19 tuổi, tiền vệ người Anh đã được rất nhiều các ông lớn ở châu Âu săn đón, trong đó có cả Real Madrid hay Liverpool. Mùa hè vừa qua, Bellingham cũng đã được Real liên hệ nhưng Dortmund quyết không nhả người sau khi đã để trụ cột khác là Erling Haaland ra đi.

Với việc MU chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Christian Eriksen, BLĐ Quỷ Đỏ được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Bellingham vào mùa hè 2023 nhằm thay thế vị trí tiền vệ người Đan Mạch. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký tiền vệ người Anh.

jude-bellingham-mu-978
Bên cạnh MU, Jude Bellingham cũng đang được nhiều ông lớn tại châu Âu như Real hay Liverpool săn đón,

Ronaldo sẽ rời MU vào tháng 1, chuyển tới bến đỗ trong mơ

Theo tờ Daily Star, Ronaldo đang xem xét rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và cân nhắc lời đề nghị mức lương khổng lồ trị giá 233 triệu bảng từ một đội bóng giấu tên ở Saudi Arabia. Việc HLV Erik Ten Hag đặt niềm tin vào Marcus Rashford trên hàng công khiến Ronaldo có ít cơ hội ra sân ở mùa giải này. Siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ đá chính 1 trận ở Ngoại hạng Anh trong trận thua 0-4 trước Brentford.

Có rất ít khả năng Ronaldo gia nhập một câu lạc bộ đang tranh tài ở Champions League khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng. Do đó, cầu thủ 37 tuổi có vẻ như đã sẵn sàng chuyển đến Trung Đông thi đấu trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

ronaldo-to-leave-manchester-city
Nếu như không tìm được bến đỗ thích hợp để chơi tại Champions League, Ronaldo có thể rời MU để chuyển đến thi đấu tại Ả Rập Xê-út.

'Kẻ phản bội' Man United gặp quả báo sau khi chỉ trích đội bóng cũ

Trong trận đấu giữa Marseille và Frankfurt tại lượt trận thứ 2 Champions League vừa qua, hậu vệ Eric Bailly đã gặp chấn thương sau pha tắc bóng với tiền đạo đối phương và bị thay ra ở phút thứ 65. Trước đó, cựu cầu thủ MU đã mắc lỗi bỏ vị trí khi để tiền đạo Frankfurt dễ dàng thoát xuống mở tỷ số trận đấu.

Mùa hè vừa qua, Eric Bailly chuyển tới Marseille từ MU theo dạng cho mượn sau khi không được HLV Erik ten Hag. Trong buổi phỏng vấn với tờ Daily Mail mới đây, hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã bất ngờ quay lại chỉ trích Quỷ Đỏ khi chỉ tin dùng các cầu thủ người Anh trong các trận đấu quan trọng.

resize
Hậu vệ Eric Bailly coi như 'hết cửa' trở lại MU sau khi công khai chỉ trích đội bóng cũ.

De Jong bất ngờ ca ngợi Ten Hag

Chia sẻ với tờ The Mirror, cựu tiền vệ Manchester City, Nigel de Jong đã bất ngờ ca ngợi HLV Erik ten Hag trước thềm trận đấu giữa MU vs Sheriff chuẩn bị diễn ra. De Jong tin rằng HLV đồng hương người Hà Lan Erik ten Hag đã chế ngự được những cái tôi lớn ở Manchester United.

“Erik Ten Hag có 23 cái tôi trong đội hình của ông ấy ở Man United. Bạn có thể có những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng bạn chỉ có thể bắt đầu xây dựng một đội bóng phù hợp khi bạn có thể biến tất cả những cái tôi đó thành một đội", De Jong chia sẻ.

de-jong-ten-hag
Cựu tiền vệ Nigel de Jong lên tiếng ca ngợi HLV đồng hương Erik ten Hag sau những gì ông làm được cho Man Utd.

Lịch thi đấu MU tháng 9/2022

Đây là lịch thi đấu bóng đá MU trong tháng 9/2022. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

SHERIFF VS MAN UTD: QUỶ ĐỎ SẼ THỂ HIỆN BỘ MẶT NÀO?

 

Tin bóng đá quốc tế 14/9: Lewandowski khiến Barca thua thảm trước Bayern; Tottenham bất ngờ gục ngã

(Techz.vn) Lewandowski khiến Barca thua thảm trước Bayern; Tottenham bất ngờ gục ngã trước đội bóng cũ của Ronaldo; Người hùng không tưởng giúp Liverpool thoát thua trước Ajax... là những tin bóng đá quốc tế 14/9 đáng chú ý