Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool ở đâu, kênh nào? - Trực tiếp Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool

Thời gian: 22h30 ngày 13/8 | Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/2024

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Liverpool

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool tại Ngoại hạng Anh trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Chelsea vs Liverpool

Chelsea và Liverpool sau một mùa giải không thành công đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi Ngoại hạng Anh 2023/24 khởi tranh. Đáng chú ý, Chelsea đã thanh lý gần như toàn bộ đội hình khi chia tay 16 ngôi sao. Dưới bàn tay của tân HLV Pochettino, The Blues đã có chuỗi trận bất bại ở giai đoạn tiền mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng có sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa với hai tân binh là Szoboszlai và Mac Allister. The Kop cũng đã chia tay một loạt gương mặt quen thuộc trong đội hình chính là Fabinho, đội trưởng Henderson, Firmino, Keïta hay Milner.

Chelsea bất bại ở giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải.

Dù phải làm khách tại Stamford Bridge ở vòng 1 Ngoại hạng Anh nhưng Liverpool là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi sở hữu trong tay đội hình có sự gắn kết và nhiều ngôi sao đã khẳng định danh tiếng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những trận đối đầu trước Chelsea, thầy trò HLV Klopp hoàn toàn có thể để rơi điểm.

Đáng chú ý, Chelsea và Liverpool đã hòa nhau trong cả 6 lần gặp nhau gần nhất. Tính rộng hơn, Liverpool cũng chỉ thắng có 2 lần trong số 10 trận đấu gần nhất chạm mặt Chelsea. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Liverpool

Chelsea: Sanchez, Silva, Chilwell, James, Colwill, Gallagher, Fernández, Chukwuemeka, Sterling, Mudryk, Jackson.

Liverpool: Alisson, van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Konaté, Szoboszlai, Mac Allister, Salah, Jota, Gakpo, Díaz.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Liverpool

Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh 2023/2024 bao gồm trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng Kplus. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

ĐIỂM NÓNG CHELSEA vs LIVERPOOL: CHIẾN NHAU TRÊN SÂN, TRANH NHAU CAICEDO NGOÀI SÂN

 

Tin chuyển nhượng mới nhất 13/8: Vụ Kepa đến Real Madrid hoàn tất; Man Utd đón cùng lúc 2 'bom tấn'?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/8: Vụ Kepa gia nhập Real Madrid hoàn tất; MU chốt sổ TTCN hè 2023 với 2 bom tấn Amrabat & Pavard; Thương vụ Maguire rời MU nguy cơ đổ bể; Neymar sẵn sàng giảm lương để gia nhập Man Utd. Tin chuyển nhượng MU.