Thể thao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea đại chiến Liverpool; Tottenham lâm nguy vì Harry Kane?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea đại chiến Liverpool; Tottenham lâm nguy vì Harry Kane?

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 13/8

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

20h00

13/8

Brentford   Tottenham

22h30

13/8

Chelsea   Liverpool

Nhận định bóng đá Chelsea vs Liverpool

Ở mùa giải trước, Chelsea đã có một phong độ rất tệ khi chỉ xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, không đủ điều kiện để dự cúp châu Âu. Họ đã sa thải HLV Frank Lampard và bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino làm người dẫn dắt mới. Dưới sự chỉ đạo của HLV Pochettino, Chelsea đã có những bước tiến vượt bậc trong các trận giao hữu khởi động cho mùa giải mới. "The Blues" đã không thua trận nào trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Liverpool cũng không kém cạnh khi có một màn chạy đà khá ấn tượng. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp đã giành được 3 chiến thắng trong 5 trận giao hữu vừa qua, và chỉ để thua một trận duy nhất trước Bayern Munich, nhà ĐKVĐ nước Đức. Liverpool đã chơi rất quyết tâm và chỉ để Bayern ghi bàn quyết định vào phút bù giờ.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea đại chiến Liverpool; Tottenham lâm nguy vì Harry Kane?
Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ đem đến cuộc đối đầu hấp dẫn ngay tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, Chelsea và Liverpool luôn là những đối thủ khó chịu với nhau. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, hai đội đã không thể phân thắng bại trong 90 phút chính thức. Tuy nhiên, Liverpool có lợi thế hơn khi đã duy trì được thành tích bất bại trong 5 lần làm khách tới sân Stamford Bridge. Với những gì đã thể hiện trong các trận giao hữu, Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một cuộc so tài hấp dẫn và kịch tính.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1 - 1 Liverpool

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 13/8. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

PREVIEW CHELSEA - LIVERPOOL: TÂM ĐIỂM CHO SỰ TRỞ LẠI CỦA PREMIER LEAGUE

 

Chuyển nhượng MU 12/8: Thương vụ Amrabat - Man UTD hoàn tất; Bruno Fernandes đòi đến Real Madrid?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 12/8: Cổ động viên Man UTD phản đối Greenwood trở lại. Thương vụ Sofyan Amrabat - MU ngã ngũ? HLV Ten Hag nổi giận vì Bruno Fernandes muốn tới Real Madrid.