Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Iran ở đâu, kênh nào? - Link xem trực tiếp World Cup 2022

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Iran ở đâu, kênh nào? - Link xem trực tiếp World Cup 2022

Trực tiếp bóng đá Anh vs Iran

Thời gian: 20h00 ngày 21/11/2022 | Bảng B World Cup 2022

Đội hình ra sân của 2 đội.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Iran

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Anh vs Iran tại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

PREVIEW ANH - IRAN: TAM SƯ RA QUÂN, LIỆU CÓ THẮNG KHÔNG? | WORLD CUP 2022

Nhận định bóng đá Anh vs Iran

Đội tuyển Anh sẽ có cuộc đối đầu với Iran trong trận ra quân tại bảng B của World Cup 2022. Đáng chú ý, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Anh vs Iran chạm trán nhau khi trước đó cả 2 đội chưa từng đối đầu trong 1 trận đấu chính thức hay giao hữu nào.

Tam sư rõ ràng là đội được đánh giá vượt trội hoàn toàn về chất lượng đội hình. Họ sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Gareth Southgate có được 3 điểm cũng như lấy lại tinh thần thi đấu.

Tuyển Anh được đánh giá cao hơn Iran dù có phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Bên kia chiến tuyển, Iran đang có phong độ ổn định nhưng họ chưa bao giờ được đánh giá là một thế lực tại giải đấu này. Ngay ở trận ra quân, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B là Anh.

Sự cách biệt về đẳng cấp giữa hai đội bóng khá rõ ràng nên 1 trận hòa cũng sẽ là một kết quả đáng khen dành cho Iran.

Dự đoán tỷ số: Anh 3 - 0 Iran

Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Iran ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của World Cup 2022 bao gồm trận đấu giữa Anh vs Iran sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình của VTV, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Gã khổng lồ châu Á 'rơi tự do' trên BXH FIFA sau thất bại ở ngày khai màn World Cup 2022

(Techz.vn) Thất bại trong ngày ra quân World Cup 2022 không chỉ khiến Qatar đi vào lịch sử giải đấu mà còn ĐKVĐ châu Á 'rơi tự do' trên Bảng xếp hạng FIFA.