Trực tiếp

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin ở đâu, kênh nào?; Link xem Ronaldo Al Nassr FPT FULL HD

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin ở đâu, kênh nào?; Link xem Ronaldo Al Nassr FPT FULL HD

Trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin

Thời gian: 0h30 ngày 4/3 | SVĐ: King Saud | Vòng 19 giải VĐQG Saudi Arabia

Link xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Al Nassr vs Al Batin tại giải VĐQG Saudi Arabia trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Batin

Thời điểm hiện tại, Al Nassr đang bay cao nhờ phong độ thăng hoa của Cristiano Ronaldo. Trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Rudi Garcia đều bất bại với 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Tại vòng 18 giải VĐQG Saudi Arabia vừa qua, Al Nassr đã dễ dàng đánh bại Damac với tỷ số 3-0 nhờ cú hat-trick của Ronaldo. Kết quả này cũng giúp cho đội chủ sân Mrsool Park giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 43 điểm kể từ đầu mùa.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin ở đâu, kênh nào?; Link xem Ronaldo Al Nassr FPT FULL HD
Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Batin, 0h30 ngày 4/3 - Vòng 19 giải VĐQG Saudi Arabia.

Phía bên kia chiến tuyến, Al Batin lại đang thi đấu khá bết bát trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Zdravko Logarusic giành được 1 chiến thắng, hòa 1 và phải nhận tới 4 thất bại trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Trong trận đấu với Al Ettifaq tại vòng 18 vừa qua, Martín Campaña cùng các đồng đội đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Dẫu vậy, đội bóng này vẫn dậm chân ở vị trí bét bảng với chỉ 6 điểm kể từ đầu mùa.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin ở đâu, kênh nào?; Link xem Ronaldo Al Nassr FPT FULL HD
Ronaldo đang có phong độ không thể ngăn cản.

Trong quá khứ, Al Nassr hoàn toàn chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Al Batin khi toàn thắng cả 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Ở trận lượt đi hồi tháng 9 vừa qua, đội bóng của Ronaldo đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. Với việc chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu nhất trên sân nhà, nhiều khả năng Al Nassr sẽ có thêm một chiến thắng hủy diệt. Đồng thời, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để CR7 nâng cao thành tích ghi bàn.

Dự đoán tỷ số: Al Nassr 5 - 0 Al Batin

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Batin

Al Nassr: Al Aqidi, Abdullah Madu, Al Ghannam, G. Konan, Al Amri, Luiz Gustavo, Al Naji, Al Khaibari, Ayman Yahya, Cristiano Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb.

Al Batin: M. Campaña, Maurício Antônio, Al Yousif, Mohammed Naji, A. Roa, Al Qarani, Al Hurayji, R. López, A. Bukia, J. Pedroza, Yousef Fawaz.

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Batin ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của giải VĐQG Saudi Arabia bao gồm trận đấu giữa Al Nassr vs Al Batin sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Chỉ sau 2 tháng, Ronaldo giúp Al Nassr vượt mặt MU với kỷ lục 'không tưởng'

Sau 2 tháng kể từ khi cập bến Al Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo đã giúp hình ảnh và thương hiệu đội bóng Trung Đông vượt mặt Man Utd.