Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 6/12 trên VTV Full HD

Xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 6/12 trên VTV Full HD

Xem trực tiếp Lào vs Việt Nam

- Thời gian: 19h30 ngày 6/12

- Kênh phát sóng: VTV6

Xem trực tiếp Campuchia vs Malaysia

 

- Thời gian: 16h30 ngày 6/12

- Kênh phát sóng: VTV6

 

Link xem trực tiếp Campuchia vs Malaysia

- Link 1: https://www.techz.vn/201-1221-1-truc-tiep-bong-timor-vs-thai-lan-16h30-ylt547217.html

- Link 2: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link 3: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html

Campuchia sẽ đối đầu Malaysia

Campuchia thường có thành tích không tốt ở các kỳ AFF Cup. Đội bóng xứ Angkor mới có 8 lần tham dự giải bóng đá lớn nhất khu vực (5 lần không vượt qua vòng loại) và mới chỉ thắng 3 trận thắng.  AFF Cup năm 2018, đội bóng này chỉ thắng duy nhất 1 trận trước ĐT Lào. Gặp Malaysia ở trận đấu sắp tới sẽ là thử thách không hề nhỏ với Campuchia.

Về phía Malaysia, đội bóng này từng lên ngôi tại AFF Cup năm 2010 dưới thời HLV Rajagopal. 2 giải đấu sau đó, họ cũng liên tiếp lọt vào chung kết nhưng đã bị Thái Lan và Việt Nam đánh bại.

ĐT Malaysia dưới thời HLV Tan Cheng Hoe luôn khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Dù chưa thể thắng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng Malaysia vẫn luôn gây ra nhiều khó khăn cho Thái Lan. Thắng lợi trước Voi chiến ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6 là minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, hiện tại ĐT Malaysia không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi nhiều trụ cột đã bước sang bên kìa sườn dốc của sự nghiệp. Trong 2 trận giao hữu hồi tháng 10 vừa qua, đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe đều phải nhận thất bại nặng nề trước Uzbekistan (1-5) hay Jordan (0-4).

 

Link xem trực tiếp Lào vs Việt Nam

- Link 1: https://www.techz.vn/201-1221-1-truc-tiep-bong-timor-vs-thai-lan-16h30-ylt547217.html

- Link 2: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link 3: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv6-hd-1,VTV6_HD.html

ĐT Việt Nam gặp Lào trong trận ra quân tại bảng B

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup bằng trận đấu gặp ĐT Lào. Tại khu vực Đông Nam Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đội bóng có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA và họ đang được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay.

Ở AFF Cup 2021, ngoài thủ thành Văn Lâm đang dính chấn thương, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Hùng Dũng do không đủ điều kiện nhập cảnh vào Singapore. Ngoài ra là hàng loạt sự vắng mặt khác như Văn Toản, Trọng Hoàng, Văn Hậu.

Thực tế, “Những chiến binh sao vàng” tự tin sẽ có trận ra quân với một chiến thắng tưng bừng khi Lào được coi là đội bóng lót đường tại bảng đấu. Đáng lưu ý, Việt Nam thắng cả 6 trận đối đầu vừa rồi trước Lào và đó đều là những trận thắng có tỷ số cách biệt từ 3 bàn trở lên.

GIẢI BÓNG ĐÁ SỐ 1 ĐÔNG NAM Á - AFF CUP 2020 CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO?

 

Bị chủ nhà AFF Cup 2021 gạch tên, 'tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam' có phản ứng khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021 tại Singapore, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức trở lại Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải mới.