Thể thao

Xem bóng đá trực tuyến Man United vs Leicester City ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh

Xem bóng đá trực tuyến Man United vs Leicester City ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Man United vs Leicester City

Thời gian: 21h00 ngày 19/2 - Vòng 24 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred, Fernandes; Garnacho, Weghorst, Rashford.

Leicester: Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Mendy, Dewsbury-Hall, Maddison; Tete, Iheanacho, Barnes.

Xem trực tiếp Man United vs Leicester City ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Man United vs Leicester City sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng myK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp bóng đá Man United vs Leicester City

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Man United vs Leicester City tại giải Ngoại hạng Anh trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Nhận định bóng đá Man United vs Leicester City

Man United đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục. Trận hòa 2-2 trên sân Barcelona cách đây ít ngày đã giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7. Quỷ Đỏ dưới bàn tay của thuyền trưởng người Hà Lan giờ đây là một tập thể rất khó bị đánh bại, thậm chí cơ hội mang về những danh hiệu trong mùa giải năm nay đang dần trở nên rõ ràng hơn.

Tại Premier League, chiến thắng 2-0 trước Leeds ở vòng đấu trước đã giúp đội chủ sân Old Trafford vững vàng ở vị trí thứ 3. Lúc này, Man United chỉ kém hai đội xếp trên là Arsenal và Man City có 5 điểm, và một chiến thắng nữa trên sân nhà sẽ giúp MU gây sức ép lên các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leicester City.

Leicester City sẽ là đối thủ của Quỷ đỏ ở Vòng 24 Ngoại hạng Anh. Bầy cáo đang để lại rất nhiều ấn tượng trong những vòng đấu gần đây. Từng là cái tên phải vất vả trong cuộc đua trụ hạng, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã hoàn toàn lột xác để vươn lên mạnh mẽ chỉ sau vài trận đấu.

Chuỗi 4 trận bất bại cùng 3 chiến thắng liên tiếp trong đó có những đối thủ cực kỳ khó chịu như Aston Villa hay Tottenham đã giúp Leicester vọt lên đứng ở vị trí thứ 13 trên Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với áp lực được giải tỏa, có lẽ thày trò Brendan Rodgers sẽ mang đến nhiều khó khăn cho MU ở vòng đấu này, dù biết chơi ở Old Traford chưa bao giờ dễ dàng.

Dự đoán tỉ số: Man United 2-0 Leicester City

PREVIEW MAN UTD VS LEICESTER: HIỂM HỌA TIỀM TÀNG | NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 24

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: Messi sáng cửa lập kỷ lục cho PSG; MU tiếp đà thăng hoa tại NHA?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đấu bóng đá hôm nay 19/2 và rạng sáng 20/2: PSG vs Lille - Messi lập kỷ lục tại Ligue 1?; MU vs Leicester - Thầy trò HLV Ten Hag trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh?