Thể thao

Xem bóng đá trực tuyến Liverpool vs Fulham ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh trên K+

Xem bóng đá trực tuyến Liverpool vs Fulham ở đâu, kênh nào? - Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh trên K+

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham

02h00 ngày 4/5 | SVĐ Anfield | Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham.

Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Liverpool vs Fulham tại Ngoại hạng Anh trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Liverpool đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi mùa giải dần trôi về những vòng đấu cuối cùng. Nỗ lực muộn màng là chưa đủ để đoàn quân của HLV Jurgen Klopp mơ về Top 4 cùng tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên The Kops vẫn còn tràn trề cơ hội giành một suất chơi ở Europa League mùa sau. Nhiệm vụ của Salah và các đồng đội trước mắt là phải vượt qua Fulham để xây chắc vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Fulham gần như đã không còn động lực khi chắc suất trụ hạng từ lâu. Đại diện thành London cũng vừa đón nhận tin dữ khi tiền vệ trụ cột Andreas Pereira chấn thương nặng nghỉ hết mùa. Hành quân đến Anfield ở thời điểm này, thẳng thắn mà nói chẳng khác gì một cuộc dạo chơi. Fulham hoàn toàn có thể chơi một trận đầy cống hiến thay vì co cụm phòng thủ nuôi hy vọng giữ lại 1 điểm.

Liverpool từng không ít lần giành chiến thắng tưng bừng trước Fulham trong quá khứ.

Tiếp đón một Fulham đã hết động lực trên pháo đài Anfield chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Liverpool cũng cố suất dự cúp châu Âu của mình. Nếu giành chiến thắng trận đấu này, The Kops sẽ nâng khoảng cách với đội bám đuổi là Tottenham lên thành 9 điểm. Nhìn vào phong độ hiện tại, Gà Trống có lẽ gần như đã "buông xuôi" trước Liverpool trong cuộc đua giành vé dự C2 - Europa League.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 Fulham.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Fulham

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Jota.

Fulham: Leno; Tete, Diop, Adarabioyo, Robinson; Reed, Palhinha, Cairney; Wilson, Vinicius, Solomon.

Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Fulham.

Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Fulham ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Liverpool vs Fulham sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Sa sút khó tin dưới thời HLV Philippe Troussier, U22 Việt Nam vẫn 'vượt mặt' Thái Lan ở SEA Games 32

Lịch thi đấu SEA Games 32: U22 Việt Nam vs U22 Singapore. Thi đấu thất vọng dưới thời HLV Troussier, Đội tuyển Việt Nam vẫn vượt mặt Thái Lan để độc chiếm ngôi đầu bảng B.