Thể thao

Xác định đội đầu tiên vào chung kết Champions League

Xác định đội đầu tiên vào chung kết Champions League

Với lợi thế dẫn 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Liverpool có nhiều lợi thế khi bước vào trận lượt về. Thế nhưng với việc được chơi bóng trên sân nhà, 'Tàu ngầm vàng' đã thể hiện sự khó chịu và liên tiếp tạo ra những bất ngờ.

Ngay phút thứ 3 Villarreal đã có bàn thắng mở tỉ số, sau đó họ tạo ra sức ép rất lớn với những tình huống tấn công liên tiếp. Khu vực cấm địa của Liverpool thường xuyên đối mặt với áp lực, họ chỉ đứng vững đến phút 41 sau bàn nhân đôi cách biệt lên 2-0 của Coquelin.

villarreal
Villarreal chơi ấn tượng khi dẫn trước 2-0

Sau giờ nghỉ giải lao, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã lấy lại tinh thần và màn trình diễn của họ khởi sắc hơn, đặc biệt là sau bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở phút 62 của Fabinho. Chỉ 5 phút sau đó, Luis Diaz quân bình tỉ số 2-2.

Khi trận đấu trở lại vạch xuất phát, Villarreal áp lực hơn vì cấn ghi thêm ít nhất 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc, điều này buộc họ phải dồn lên tấn công, vì vậy The Kop tận dụng cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 74 nhờ công của Sadio Mane.

liverpool-1
Liverpool ngược dòng thắng 3-2 trước Villarreal

Với lợi thế dẫn bàn, Liverpool chơi kiên cố hơn và Villarreal không thể có thêm bàn thắng.

Như vậy sau 2 lượt trận, Liverpool thắng chung cuộc 5-2 và chính thức giành vé đầu tiên vào chung kết Champions League, đối thủ của họ là Man City hoặc Real Madrid.

Đội hình xuất phát

Villarreal (4-4-2): Rulli; Foyth, Albiol, Pau Torres, Estupinan; Lo Celso, Capoue, Parejo, Coquelin; Moreno, Dia.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson; Keita, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.

VILLARREAL - LIVERPOOL: HỒI KẾT CHO CÂU TRUYỆN CỔ TÍCH

 

PSG ra đề nghị 'không thể tin nổi', Kylian Mbappe xiêu lòng?

(Techz) PSG vẫn đang cố gắng níu kéo tương lai Kylian Mbappe khi còn có thể, mới đây họ đưa ra đề nghị không ai có thể nghĩ đến.