Thể thao

Xác định 4 CLB châu Âu muốn có Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đưa ra quyết định cuối cùng?

Xác định 4 CLB châu Âu muốn có Quang Hải, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đưa ra quyết định cuối cùng?

Tương lai của Quang Hải vẫn là một dấu hỏi lớn dù tiền vệ này đã quyết định chia tay Hà Nội FC. Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Từ Châu Âu, Nhật Bản hay thậm chí là Indonesia nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Vừa qua, khi xuất hiện những tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ gia nhập CLB Nantes của Pháp thì ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 đã khẳng định rằng chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của Quang Hải và nhiều khả năng mọi chuyện sẽ chỉ sáng tỏ khi ngôi sao 24 tuổi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 sắp tới.

Tương lai của Quang Hải vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trước đó, ông Nguyễn Đắc Văn cũng có những chia sẻ về tương lai của Quang Hải: "Tôi chỉ có thể tiết lộ là châu Âu có 4 CLB và châu Á có 2 CLB. Tôi và Quang Hải bàn bạc rất kỹ trước khi có thể làm việc với các CLB nhắm đến vì mình không thể để họ làm hỏng công việc và thời gian của mình được.

Dĩ nhiên, mục tiêu của chúng tôi là ra châu Âu thi đấu. Nhưng chúng tôi cũng cần những phương án dự phòng. Ví dụ như nếu chúng tôi thấy ở châu Âu khó khăn quá thì có thể chuyển sang Nhật Bản hay Hàn Quốc".

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn không tiết lộ nhiều thông tin về thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải.

Mới đây, theo một số nguồn tin uy tín, cầu thủ sinh năm 1997 này nhận được 4 lời đề nghị nghiêm túc từ Áo, Thuỵ Sỹ và Pháp. Và đây sẽ là cơ sở lớn để người hâm mộ khoanh vùng bến đỗ tương lai của Quang Hải. Người hâm mộ đang rất mong muốn ngôi sao 24 tuổi đến Pháp để đối đầu với những Messi, Neymar và Mbappe.

Vậy 4 CLB từ Áo, Thuỵ Sỹ và Pháp quan tâm tới Quang Hải, gồm những CLB nào? Theo thông tin được biết, đó là CLB Strasbourg (Pháp), Young Boys (Thụy Sĩ), Austria Wien và Sturm Graz (Áo). Đây đều là những CLB có lịch sử lâu đời tại châu Âu và hiện chơi tại giải VĐQG của họ. Thậm chí như Strasbourg, đội bóng này ở vị trí thứ 5 trên BXH Ligue 1 2021/2022 và còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấp vé dự Champions League mùa tới. 

Ngôi sao 24 tuổi mới hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam và sẽ trở về hội quân cùng Hà Nội FC.

Quang Hải mới trở về cùng ĐT Việt Nam sau chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ hội quân cùng Hà Nội FC để thi đấu những trận cuối cùng trong màu áo đội bóng thủ đô. Theo kế hoạch, Hà Nội FC sẽ tổ chức lễ tri ân cho Quang Hải ở trận đấu gặp Viettel vào ngày 4/4 sắp tới.

NẾU QUANG HẢI ĐẾN NANTES: XỎ HÁNG NEYMAR, ĐÁ PHẠT TUNG LƯỚI PSG, THAM DỰ CÚP CHÂU ÂU

 

Tin bóng đá tối 31/3: Lộ diện 'bến đỗ châu Âu' của Quang Hải; ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn từ FIFA

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 31/3: Lộ diện 4 đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải; ĐT Việt Nam nhận 'tin dữ' từ HLV Park, bầu Đức bất ngờ lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026; ĐT Việt Nam nhận 'phần thưởng đặc biệt' từ FIFA; Xác định ngôi sao đầu tiên được HLV Park chọn cho SEA Games 31: Công Phượng, Quang Hải đều bị gạch tên?