Ô tô

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo
‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo ảnh 1

Mới đây, Ford Ranger 2021 đã chính thức được hãng xe của Mỹ cho trình làng tại thị trường Philippines. So với bản được trình làng tại Thái Lan trước đó, phiên bản này không có nhiều sự khác biệt. Ở ngoại thất, nhà sản xuất trang bị cho Ranger 2021 bộ lưới tản nhiệt kiểu mới dạng mắt lưới với 2 ô hình tứ giác viền cùng màu thân xe chứ không sử dụng các thanh ngang cứng cáp như trước.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo ảnh 2

Bên trong khoang nội thất, Ford Ranger 2021 có một số thay đổi nhỏ nhưng đa phần vẫn giống với phiên bản hiện tại. Đáng chú ý, trên bản Wildtrak được bổ sung thêm nhiều miếng đệm màu cam từ trong ra ngoài.

Trong khi đó, phiên bản XLT của Ford Ranger 2021 được bổ sung một số đồ trang trí bằng chrome và bản XLS phủ chrome màu đen bóng. Đối với phiên bản hiệu suất cao Raptor, nhà sản xuất đã trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới như một phần của bản cập nhật dành cho năm 2021.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo ảnh 3

“Trái tim” của Ford Ranger 2021 là động cơ turbo diesel dung tích 2,2 lít đã quen thuộc. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn bổ sung thêm tùy chọn động cơ dung tích 2,0 lít trên hai biến thể tăng áp đơn và tăng áp kép.

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo ảnh 4

Công suất động cơ vẫn được giữ nguyên như thế hệ cũ. Cụ thể, bản 2,2 lít có công suất tối đa 160 PS và mô-men xoắn cực đại 385 Nm; bản 2,0 lít tăng áp đơn có công suất 180 mã lực, 420 Nm trong khi bản diesel tăng áp kép đạt công suất tối đa 213 mã lực và 500 Nm. Xe có các tùy chọn hộp số tự động 10 cấp (đối với động cơ EcoBlue), và hộp số tay 6 cấp, số tự động 6 cấp (đối với động cơ diesel 2,2 lít).

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo ảnh 5

Ford Ranger 2021 được bán ra tại thị trường Philippine với 13 tùy chọn, giá dao động từ 504 triệu đồng tới 948 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Như vậy, mức giá rẻ nhất của Ford Ranger mới chỉ ngang ngửa với mẫu xe Toyota Vios tại thị trường Việt Nam.

 

Tin nóng nhất 22/2: Ngân 98 tung clip kéo áo khoe ‘đào tiên’ ngoại cỡ, sỗ sàng kể chuyện thầm kín

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 22/2 Ngân 98 tung clip kéo áo khoe ‘đào tiên’ ngoại cỡ, sỗ sàng kể chuyện thầm kín khiến CĐM nóng mặt; Hé lộ đế chế bí mật giúp Công Vinh – Thủy Tiên có nguồn thu khủng ngoài nghệ thuật…