Ô tô

Vụ ô tô hôi chùm vải rơi trên đường: danh tính bí ẩn của tài xế

Vụ ô tô hôi chùm vải rơi trên đường: danh tính bí ẩn của tài xế

Mới đây, cộng động mạng đã có một phen phẫn nộ sau khi đoạn clip một thanh niên đi ô tô hôi của một chùm vải bị rơi ra đường được đăng lên mạng.

Sự việc hôi vải đáng xấu hổ diễn ra vào khoảng 4h chiều ngày 14/6 tại phố Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được quay lại bởi camera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng lên internet, danh tính của người đàn ông thiếu văn minh trong clip đã được truy tìm ráo riết.

Theo thông tin từ hệ thống dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ nhân của chiếc ô tô biển kiểm soát 29A-883.53 xuất hiện trong clip hôi vải có tên Nguyễn Kim Th... sống tại X3 Đông Lao, Đông La, Hoài  Đức, Hà Nội. Chiếc xe này mới được đăng kiểm vào ngày 17/1/2020.

 

Ngán ngẩm với thanh niên đi ô tô vẫn lao ra hôi chùm vải rơi trên đường

Khi phóng viên liên lạc với lãnh đạo xã Đông La, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội) thì được cho biết rằng anh Nguyễn Kim Th... đích thị là người đứng tên của chiếc xe 29A-883.53.

Tuy nhiên, anh Th... mua xe xong thì lại bán ngay cho một cơ sở gara ở quận Hà Đông từ năm 2017. Do đó, anh Th... không phải người điều khiển chiếc xe trong clip.

Người chủ gara ô tô mua lại chiếc xe 29A-883-53 cũng cho biết họ đã bán lại chiếc xe cho một người khác và người này lại bán lại cho một người khác nữa tại Hà Nội. Như vậy, hành tung của người tài xế hôi của trong clip vẫn còn là một ẩn số.

 

Ngán ngẩm với thanh niên đi ô tô vẫn lao ra hôi chùm vải trên đường

(Techz.vn) Hành động hôi vải giữa đường của nam thanh niên đi xe ô tô đang gây phẫn nộ khắp cộng đồng mạng.