Ô tô

Ngán ngẩm với thanh niên đi ô tô vẫn lao ra hôi chùm vải trên đường

Ngán ngẩm với thanh niên đi ô tô vẫn lao ra hôi chùm vải trên đường

Được biết, sự việc hôi vải đáng xấu hổ diễn ra vào khoảng 4h chiều ngày 14/6 tại phố Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Toàn bộ sự việc đã được quay lại bởi camera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau.

Theo đó, một người bán vải rong không may để rơi vãi ra khắp một đoạn đường. Trong khi những người tham gia giao thông khác nhặt vải giúp người bán hàng rong hay tìm cách tránh số vải trên đường thì bỗng chốc một thanh niên lái xe ô tô lao ra và nhặt vội một chùm vải.

Ngán ngẩm với thanh niên đi ô tô vẫn lao ra hôi chùm vải rơi trên đường

Những tưởng người này sẽ trả lại chị bán hàng rong nhưng không phải. Anh này nhanh chóng cầm chùm vải chạy về xe, bất chấp sự níu kéo của một người khác.

Sau khi đoạn clip này được đăng lên mạng, vô số người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự bức xúc và thất vọng trước ý thức của người thanh niên đi xe ô tô trên. Nhiều người cho rằng anh chàng này mua xe ô tô xong hết tiền mua thức ăn nên mới có thể hành động xấu hổ như vậy.

 

Ngất ngây với Honda SH độ trang bị có giá gần bằng một chiếc xe mới

(Techz.vn) Chiếc SH độ trong bài được trang bị những món phụ kiện cao cấp nhất thị trường nhằm thỏa mãn thú chơi xe đẳng cấp của chủ nhân.